Ngắm ngoại hình đẹp xuất sắc của cô gái khiến Decao phải đội bàn hôn dưới mưa

Cô gái khiến Decao say đắm tên là Vũ Ngọc Châm (đến từ Hà Nội), một trong những hot girl đình đám từng tham gia MV "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, hình ảnh Decao ôm hôn một cô gái trên phố Hà Nội sau khi chia tay Châu Bùi thu hút sự quan tâm của giới trẻ

Theo tìm hiểu, cô gái trong clip có tên Vũ Ngọc Châm (SN 1992, đến từ Gia Lâm, Hà Nội), một trong những hot girl đình đám Hà thành, cũng là người từng tham gia MV Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP.
 


Ngọc Châm và Decao cùng nhau đi ăn tại một nhà hàng Hàn Quốc...


... Và bị bắt gặp hôn nhau tại Hồ Tây (Hà Nội).
 

Từ nhỏ, Ngọc Châm được gia đình hướng theo con đường nghệ thuật nên từ ngoại hình đến phong cách thời trang của cô nàng được đánh giá là "chất phát ngất".

Bên cạnh vai trò làm mẫu cho các cửa hàng thời trang, Ngọc Châm còn là tiếp viên của một hãng hàng không nổi tiếng Hàn Quốc. Được biết, đây là hãng hàng không có yêu cầu rất cao trong quá trình tuyển chọn tiếp viên.
 


Clip Decao - Ngọc Châm bị bắt gặp đi ăn và hôn nhau tại Hồ Tây
 

Trước đó, Ngọc Châm có thời gian ngắn công tác tại hàng không Việt Nam và được khán giả biết đến khi tham gia cổ động trong chương trình truyền hình liên quan tới World Cup 2014. Ngoại hình nóng bỏng, xinh đẹp, cô gái sinh năm 1992 sở hữu hơn 150.000 lượt người theo dõi trên trang cá nhân.
 


Chân dung cô nàng xinh đẹp Ngọc Châm
 

Cách đây không lâu, Châu Bùi chính thức lên tiếng xác nhận đã chia tay Decao. Hot girl này cho biết, việc chia tay không liên quan tới người thứ 3. Sau khi "đường ai nấy đi", Decao cập nhật ảnh đại diện nắm tay Châu Bùi và liên tục đăng status thể hiện việc nhớ "người cũ".

Hiện các nhân vật trong clip chưa lên tiếng về việc này.

Cùng xem lại một số hình ảnh của cô nàng Ngọc Châm:



Ngọc Châm sở hữu làn da trắng, thân hình nóng bỏng.



Hình ảnh đời thường không kém phần xinh đẹp của cô nàng.


Hiện Ngọc Châm đang công tác tại một trong những hãng hàng không nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc


Ngọc Châm còn được biết đến với vai trò người mẫu của nhiều hãng thời trang danh tiếng
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngam-ngoai-hinh-dep-xuat-sac-cua-co-gai-khien-decao-phai-doi-ban-hon-duoi-mua-n-126079.html

Decao quizz Hot Girl

Tin tức mới nhất