Ngậm ngùi với câu chuyện tình yêu 'Em báo tin vui' của chàng trai xứ Nghệ

"Em báo tin vui" kể về chuyện tình yêu của chàng lính trẻ bị mất người yêu sau hai năm đi nghĩa vụ xa nhà.

Hẳn nhiều người vẫn chưa quên Phú Hunter - chủ nhân bản mashup 25 hit Vpop cảm động về cha mẹ gây bão mạng xã hội cách đây vài ngày. Mới đây, chàng trai trẻ đến từ Nghệ An tiếp tục khiến giới trẻ đứng ngồi không yên trước câu chuyện tình yêu của chàng lính trẻ được tái hiện qua MV Em báo tin vui.

Theo đó, nội dung clip kể về chuyện tình của cặp trai gái người Nghệ An có tên Củ Cải và Kim Chi. Vào một ngày, chàng trai nhận quyết định đi nghĩa vụ quân sự. Trước lúc đi, cô gái hứa sẽ chờ người yêu. Tuy nhiên, sau 2 năm Củ Cải trở về, anh nhận tin báo bạn gái lấy chồng. 


MV "Em báo tin vui" gây sốt giới trẻ.

Xây dựng câu chuyện theo hướng tạo tiếng cười nhưng Phú Hunter khiến không ít chàng trai từng rơi vào cảnh ngộ này phải "ngậm ngùi". Được đăng tải cách đây không lâu nhưng clip nhanh chóng đạt hơn 400 nghìn lượt xem. Chia sẻ về clip, 8X cho biết MV được xây dựng trên một câu chuyện có thật.

Ngậm ngùi với câu chuyện tình yêu Em báo tin vui của chàng trai xứ Nghệ-1
Trước lúc đi cô gái hứa sẽ chờ chàng trai trở về

Nguyễn Đức Phú (SN 1988) hay còn được gọi với cái tên quen thuộc trên Facebook là Phú Hunter. Với phần đông các bạn trẻ Nghệ An, Phú không phải là cái tên quá xa lạ. Anh được biết đến là một producer (nhà sản xuất âm nhạc) có tiếng tại mảnh đất nơi mình sinh ra.

Đức Phú tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, một lĩnh vực không liên quan đến công việc hiện tại. Tuy nhiên anh lại khẳng định được bản thân trong lĩnh vực nghệ thuật.

Ngậm ngùi với câu chuyện tình yêu Em báo tin vui của chàng trai xứ Nghệ-2
Chân dung chàng trai trẻ.

Năm 2015 được đánh giá là bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời chàng ca sỹ trẻ với MV đầu tiên mang tên Giờ học cuối. Sản phẩm này đã giúp Phú đến gần với khán giả hơn khi trở thành khách mời đặc biệt trên kênh VTV6, Cà phê sáng của VTV3 thuộc Đài truyền hình Việt Nam.

Theo tìm hiểu, 8X xứ Nghệ có sở trường sản xuất các MV, mashup. Điều đặc, tất cả các sản phẩm từ ý tưởng cho đến dàn dựng, thu âm và thể hiện đều do một mình anh đảm nhiệm. Chia sẻ nguồn động lực giúp chàng trai trẻ say mê với âm nhạc, Phú cho hay: "Sự ủng hộ từ người nghe chính là nguồn sức mạnh để tôi có thêm niềm tin cho ra các sản phẩm âm nhạc chất lượng".
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hot Boy giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất