Ngắm nhẫn cưới 4,2 tỉ VNĐ của Han Chae Young

– Chiếc nhẫn cưới bằng kim cương 5 cara của búp bê xứ Hàn Han Chae Young có giá trị khủng có thể mua được một căn hộ ở khu Gangnam.

Vào ngày 30/9, chương trình Good Day của đài MBC có phát sóng về tin tức đám cưới của các ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hàn. Theo các chuyên gia đánh giá, nữ diễn viên Han Ga In là ngôi sao mặc đẹp nhất khi diện váy cưới. Trong khi đó, đám cưới hoành tráng nhất thuộc về cặp đôi Jang Dong Gun và Go So Young. Đây là đám cưới cực xa xỉ và tốn kém được ước tính chi phí lên tới 200 triệu won (tương đương khoảng 4,2 tỉ VNĐ) và cũng là đám cưới có sự hội tụ của đông đảo các ngôi sao hàng đầu xứ Hàn.



Một phóng viên cho biết: “Để có thể biết được ai là người nổi tiếng nhất có thể dựa vào việc có bao nhiêu phóng viên có mặt lại lễ cưới. Trong đám cưới của Jang Dong Gun còn có một phóng viên tò mò đến mức đã mặc đồng phục của nhân viên khách sản để lẻn vào hội trường và đưa tin về đám cưới bậc nhất đáng mong chờ này”.



Một nguồn tin cho hay, Han Chae Young thật may mắn khi nhận được một chiếc nhẫn kim cương 5 cara vào ngày cưới. Một chuyên gia trong ngành công nghiệp giải trí nói rằng: “Chiếc nhẫn của Han Chae Young có giá trị có thể mua một căn hộ rộng khoảng 100m2 ở khu Gangnam”. Giá trị của chiếc nhẫn mà Han Chae Young đang sở hữu thực sự khiến nhiều cặp đôi khác phải ghen tị, hiếm có một ngôi sao nào có thể sánh được với Han Chae Young.

Thu Hiền (Theo S)

Tin tức mới nhất