Ngắm nhan sắc "vượt thời gian" của nữ thần Kim Hee Sun

(2Sao) - Mặc dù đã bước vào tuổi 40 nhưng Kim Hee Sun vẫn cho thấy nhan sắc diễm lệ và có phần lấn át những mỹ nhân khác trong "Vương quốc ảo".

Được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Quách Kính Minh và do Cúc Giác Lượng làm đạo diễn, "Vương quốc ảo" lấy bối cảnh một đại lục có hai vương quốc: Băng và Hỏa. Ca Sách (Phùng Thiệu Phong) và Anh Không Thích (Mã Thiên Vũ) là hai vương tử của Băng tộc. Trong cuộc chiến giành vương vị, Ca Sách không chỉ bị lạc mất người em trai Anh Không Thích, mà còn mất cả người yêu Lê Lạc (Tống Thiến). Kể từ đó, Ca Sách bước vào con đường tìm kiếm người yêu và người thân. Thế nhưng anh không thể ngờ đến khi gặp lại, người em trai thất lạc của mình đã trở thành Vương tử của Hỏa tộc.










Mới đây đoàn làm phim "Vương quốc ảo" đã công khai poster của các nhân vật trong phim. Trong đó đáng chú ý nhất chính là hình ảnh của nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Hee Sun. Nhân vật Liên Cơ của Kim Hee Sun trong phim là một trong những vị thần có sức mạnh tối cao của Băng tộc. Bà cũng là mẹ của vương tử Anh Không Thích (Mã Thiên Vũ) và cũng là người góp phần tạo ra những biến cố trong phim. Nhân vật này được miêu tả không chỉ có sắc đẹp tuyệt trần mà còn có sức mạnh vô địch. Nhà sản xuất của bộ phim tiết lộ lý do ông mời Kim Hee Sun vào vai diễn này vì thấy vẻ đẹp của cô rất phù hợp với nhân vật và đã tăng thêm đất diễn cho Liên Cơ để cho nữ diễn viên có thêm nhiều cơ hội thể hiện.








"Vương quốc ảo" là bộ phim truyền hình có kinh phí không giới hạn và được chắp bút bởi Trầm Chi Ngưng, người từng là biên kịch cho "Mỹ nhân vô lệ" và "Vân trung ca". Bộ phim có sự tham gia của nhiều diễn viên tên tuổi như Phùng Thiệu Phong, Mã Thiên Vũ, Kim Hee Sun, Tống Thiến, Hồ Binh và Trương Manh. Nó có độ dài 60 tập và được chiếu trên đài Hồ Nam trong thời gian tới.

Trailer của bộ phim.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao