Ngắm những bộ ảnh cưới của các hotgirl Việt xem ai là cô dâu 'chất' nhất

Đến 3 đất nước ghi lại khoảnh khắc một đời, đầu tư concept như poster phim... là những bộ ảnh cưới của những hotgirl Việt mới lên xe hoa gần đây.



Mới đây, cư dân mạng đã nhiều phen ngỡ ngàng khi nhiều hotgirl đình đám thi nhau 'theo chàng về dinh'. Cùng xem bộ ảnh cưới của họ để nghía xem ai là cô dâu 'chất' nhất nhé!

'Hotgirl MU' Tú Linh khoe ảnh cưới lãng mạn chụp ở 3 nước

Mới đây, hotgirl Tú Linh (sinh năm 1991) xác nhận sắp về chung một nhà với bạn trai hơn 3 tuổi sau một thời gian hẹn hò đã khiến không ít bạn trẻ xôn xao. Cô nàng cũng đã hé lộ những hình ảnh ngọt ngào trong bộ ảnh cưới của mình.

Bộ ảnh cưới của cô được chụp ở 3 quốc gia Ý, Pháp và Việt Nam (Hà Nội - Đà Lạt). Ảnh cưới của hotgirl và chồng sắp cưới Hoàng Long (sinh năm 1988) không quá cầu kỳ, chủ yếu là ghi lại những khoảnh khắc rất tình, hạnh phúc viên mãn của cả hai.

Cô dâu Tú Linh lựa chọn phong cách nhẹ nhàng, quý phái khoe nét đẹp trong trẻo và tươi sáng của mình.

Những bức ảnh cưới hiếm hoi đẹp ngẩn ngơ của hotgirl Yến Xôi

Hotgirl Yến Xôi (Đinh Hải Yến, sinh năm 1993), một trong những diễn viên chính của nhóm hài Kem Xôi TV phần 1 cũng bất ngờ lên xe hoa vào ngày 21/2 vừa qua.

Chú rể chính là anh chàng điển trai Trung Kiên thường xuyên sánh đôi cùng cô trong những bức hình được đăng tải trên facebook cá nhân trước đó.

Cặp đôi cũng đã cập nhật những hình ảnh ngọt ngào và đặc biệt là những bức ảnh cưới đẹp như mơ của mình. Hot girl lựa chọn phong cách chụp đơn giản, không quá cầu kỳ, nhưng vẫn có điểm nhấn nhờ bộ váy cưới bồng bềnh như công chúa.

Ảnh cưới của 'hotgirl dân tộc' đình đám nhất mạng xã hội

Nổi đình nổi đám mạng xã hội sau một bức hình trong trang phục dân tộc, hotgirl Thu Hương đã lên xe hoa và bộ ảnh cưới của cặp đôi này nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng.

Trong đó, ấn tượng nhất là bộ ảnh mang âm hưởng của núi rừng Tây Bắc khi cô dâu chú rể hóa thân làm cặp đôi dân tộc đang hạnh phúc trong tình yêu kể lại cơ duyên đưa họ đến với nhau. Cả hai còn thực hiện bộ ảnh theo phong cách xưa tại Hưng Yên, quê nội của Thu Hương.

Lãng mạn như cổ tích trong ảnh cưới ở Paris của 'cô gái thời tiết' Mai Ngọc

Trước ngày trọng đại của 1 tháng, 'cô gái thời tiết' Mai Ngọc đã tung ra những bức ảnh cưới theo phong cách vintage của mình được thực hiện tại Pháp. Bộ ảnh của cặp đôi được khen ngợi như những bức poster phim tình cảm lãng mạn và cô dâu xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa bên cạnh chàng hoàng tử của mình.

Không những thế, dàn phù dâu, phù rể, nữ MC 9X và bạn trai 10 năm cùng ê kíp từ Việt Nam đã bay sang Pháp để thực hiện bộ ảnh này. Trước đó, cặp đôi này cũng đã thực hiện 1 bộ ảnh cưới tại Đà Nẵng Việt Nam.

Theo Báo Đất Việt

 


Ngắm những bộ ảnh cưới hotgirl Việt sống trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao