Ngắm những khung hình đẹp nhất show diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường

Diễn ra trong một không gian tuyệt đẹp, show diễn "Life in color" của NTK Đỗ Mạnh Cường đã để lại ấn tượng sâu sắc với những người yêu thời trang.

Cuối tuần qua, show diễn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã diễn ra tại đảo ngọc Phú Quốc. Show diễn cá nhân thứ 10 của nhà thiết kế họ Đỗ với tên gọi Life in Color truyền đi thông điệp sống tích cực: “Cuộc sống sẽ vô cùng tẻ nhạt nếu thiếu đi màu sắc. Vì vậy, hãy luôn sống một cuộc sống tràn ngập màu sắc để bạn luôn là người tỏa sáng nhất”.


Ngô Thanh Vân là một trong những ngôi sao đến sớm nhất để chờ đón show diễn. Cô lựa chọn trang phục  thanh lịch, đơn giản với váy bodycon ôm sát màu trắng, điểm xuyết hoạ tiết hoa ly, sắc hoa chủ đạo trong bộ sưu tập xuân hè 2017 của Đỗ Mạnh Cường.

Hơn 200 khách mời được chiêm ngưỡng những sáng tạo mới nhất của Đỗ Mạnh Cường trong không gian thiên nhiên tuyệt diệu của tạo hoá và công trình kiến trúc lộng lẫy dưới bàn tay tài hoa của con người. Show diễn lần này của Đỗ Mạnh Cường quy tụ hơn 200 khách mời bao gồm những khách hàng thân thiết cùng dàn sao hàng đầu làng giải trí Việt.


"Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My xuất hiện rất sớm trên thảm đỏ. Cô trẻ trung với bộ váy màu vàng rực rỡ như ánh nắng rực rỡ của mùa hạ. Diễm My kết hợp trang phục cùng loạt phụ kiện ngọc trai sang trọng của Chanel, công thức phối rất yêu thích của cô.


Diễn viên Trần Bảo Sơn diện vest màu xanh đen thanh lịch, nam tính. Anh cũng là khách mời thường xuyên trong các show diễn của Đỗ Mạnh Cường.


Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh diện váy xoè cổ điển với hoạ tiết hoa ly in. Hai tông màu vàng xanh và tím được kết hợp vừa tương phản vừa hoà hợp.


Cựu mẫu Xuân Lan đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk cho show của Đỗ Mạnh Cường. Cô diện váy ren hoạ tiết hoa ly màu hồng phấn. Vẻ ngoài của chân dài hoà quyện giữa nét cá tính với mái tóc tém cùng trang phục nữ tính, quyến rũ.


Người mẫu Thu Hằng chọn diện áo đơn sắc màu vàng lệch vai kết hợp quần loe rộng hoạ tiết hoa ly. Tinh thần đơn giản, sang trọng giúp cô tỏa sáng tuyệt đối.


Linh Nga cuốn hút mọi ánh nhìn với trang phục màu trắng thanh khiết, trông như một nàng thiên nga. Thiết kế được nhấn nhá bằng những đường gấp nếp, dựng phom hiện đại.


Khánh My diện trang phục thực hiện trên nền chất liệu voan lụa mềm mại, với phom xoè ngang gối, kết hợp nhiều tông màu rực rỡ.

Bộ sưu tập xuân hè 2017 của Đỗ Mạnh Cường được chia làm 4 phần lấy cảm hứng từ một trường đại học viễn tưởng: Đại học Lamarck (University of Lamarck). Phần 1 với gam màu đen trắng kinh điển, phần 2 với gam màu pastel nữ tính, phần 3 lăng xê hoạ tiết hoa ly với kỹ thuật in và thêu, phần cuối là cuộc dạo chơi của những sắc màu nổi bật với duy nhất một chất liệu, được biến hoá vô cùng đa dạng.
 


Clip những khoảnh khắc đẹp của show diễn Life in color

Hai tông màu kinh điển của làng mốt không thể vắng mặt trong bộ sưu tập của Đỗ Mạnh Cường. Không chỉ tạo cảm giác luôn mới mẻ, hai sắc màu này còn tạo điều kiện dễ dàng cho người mặc toả sáng dù chỉ với công thức phối đơn giản nhất. Hoạ tiết chấm bi trên nền vải ren cũng mang đến nét duyên dáng, đáng yêu cho bộ sưu tập này.


Minh Triệu là người mẫu mở màn cho show diễn với bộ trang phục tắm vô cùng gợi cảm kết hợp áo choàng dài, mũ rộng vành đậm chất mùa hạ của vùng biển.


Trong khi đó, ở vị trí kết màn cho bộ sưu tập đầu tiên, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên lại khiến nhiều người bất ngờ. Với bộ váy màu trắng kết hợp mũ rộng vành, Kỳ Duyên sải bước nhẹ nhàng, thanh thoát và cuốn hút. Thời gian gần đây, cô bắt đầu tham gia nhiều show diễn thời trang hơn ở những vị trí “đinh”.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngam-nhung-khung-hinh-dep-nhat-show-dien-thoi-trang-cua-ntk-do-manh-cuong-n-120573.html

NTK Đỗ Mạnh Cường xu hướng thời trang thời trang

Tin tức mới nhất