Ngắm Phạm Băng Băng và Dương Mịch hóa "dị nhân" trong phim mới

(2Sao) - Dự án "Tước tích" lại tiếp tục gây choáng khi tung loạt poster các diễn viên trong phim với tạo hình chẳng giống ai.

"Tước tích" là dự án phim điện ảnh đang rất được quan tâm hiện nay với dàn diễn viên toàn sao như Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Ngô Diệc Phàm, Trần Vỹ Đình, Lý Trị Đình, Trần Học Đông.... Tác phẩm này được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quách Kích Minh và cũng do chính anh làm đạo diễn. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, "Tước tích" còn được đầu tư kỹ lưỡng về kỹ xảo và tạo hình các nhân vật trong phim.


Phạm Băng Băng vai Quỷ Sơn Liên Tuyền.


Dương Mịch vai Thần Âm.


Ngô Diệc Phàm vai Ngân Trần.


Trần Vỹ Đình vai U Minh.

Trần Học Đông vai Kỳ Linh.

Mới đây các nhà sản xuất của bộ phim lại khiến người xem phải hiếu kỳ khi công bố loạt poster lạ mắt của các nhân vật trong phim. Trong những bộ trang phục màu đen cùng mũ đội đầu không giống ai, các ngôi sao nổi tiếng trông như những chiến binh đến từ hành tinh khác. Rất nhiều người sau khi xem xong bộ ảnh này đã phải thốt lên rằng họ không thể nhận ra thần tượng của mình .


Nghiêm Khoan vai Quỷ Sơn Phùng Hồn.


Vương Nguyên vai Thương Bạch Thiếu Niên.


Quách Thái Khiết vai Đặc Lôi Á.


Lý Trị Đình vai Nguyên Hồng.

Lâm Duẫn vai Thiên Thúc U Hoa.

"Tước tích" xoay quanh những câu chuyện bí ẩn ở lục địa Odeon. Nơi đây được chia làm 4 nước Đông, Tây, Nam, Bắc. Ở mỗi nước, hồn thuật mạnh nhất được gọi là Vương tước và người kế vị Vương tước được coi là Sứ đồ. Thiếu niên Kỳ Linh dù chưa trải qua cuộc huấn luyện hồn thuật nào nhưng vẫn được chọn làm Sứ đồ của Vương tước thứ 7. Từ đó chàng trai trẻ đã bị cuốn vào những cuộc đấu tranh giữa những kẻ thống trị các quốc gia.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất