Ngắm sao Việt diện khăn xếp, áo the đón năm mới

- Bỏ qua những vất vả bộn bề của của năm cũ để hướng tới những điều hạnh phúc, tốt đẹp trong năm mới, dàn sao Việt gửi lời chúc Tết sớm đến khán giả qua bộ ảnh “Tinh túy vị xuân” do nhiếp ảnh gia Milor Trần thực hiện.



Trong bộ trang phục vàng rực có ý nghĩa tượng trưng cho những điều “Vàng son phú quý” và “An khang thịnh vượng”, ca sĩ Thu Minh mong muốn gửi những điều tốt đẹp này cho những người thân yêu và khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.
 


Đồng nghiệp của Thu Minh tại The Voice, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà chọn phong cách dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật trong  bộ áo dài ánh platinum. Hình ảnh này cũng đồng ý nghĩa với lời chúc “Thượng đỉnh thịnh vượng”, sức khỏe dồi dào, phát tài phát lộc mà cô dành cho tất cả mọi người.


 
Sang trọng và quý phái chính là điều mà ông hoàng nhạc Việt ĐàmVĩnh Hưng muốn trao gửi đến khán giả khi chọn cho mình bộ áo dài màu vàng ánh kim đẳng cấp. Mr Đàm chia sẻ tình cảm của mình với khán giả bằng lời chúc tốt đẹp nhất.

“Cùng với “Vạn điều tuyệt mỹ”, Đàm Vĩnh Hưng tin rằng trong năm mới Quý Tỵ, quý vị cùng những người thân sẽ gặt hái thật nhiều tài lộc, thành công và may mắn”, anh nhắn gửi.


 
Diễn viên điển trai Johnny Trí Nguyễn diện trong chiếc áo dài đen truyền thống gửi đến khán giả những tình cảm đặc biệt: “Năm Nhâm Thìn đã qua, năm Quý Tỵ sắp tới, Trí chúc mọi người thành công mỹ mãn trong sự nghiệp và hạnh phúc viên mãn cùng gia đình.”


 
Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn mong muốn trong thời khắc giao mùa này mọi người có cơ hội tận hưởng hương vị “Tinh túy lộc xuân”, cũng như có một năm mới Quý Tỵ an khang, thịnh vượng, tràn đầy hạnh phúc.
 
Ngoài những lời chúc đẹp, mùa lễ hội cuối năm cũng không thể thiếu những món quà ý nghĩa trao tay gửi tặng cấp trên, bạn bè, người thân để những ngày xuân thêm trọn vẹn. Nếu vẫn chưa chọn được món quà ưng ý bạn có thể truy cập tinhtuyvixuan.com để tham khảo thêm một số địa chỉ mua sắm từ các sao Việt.

Các nghệ sĩ cũng không quên nhắc nhở mọi người vui xuân có trách nhiệm để dịp lễ lớn nhất trong năm sẽ luôn chan chứa niềm vui và hạnh phúc, tràn đầy “tinh túy vị xuân” trong từng thời khắc thiêng liêng.

Photographer: Milor Trần
Stylist & Art Director: Hà Đỗ
Make-up: Hùng Max
Trang phục: Áo Dài Thuận Việt


Tin tức mới nhất