Ngắm siêu môtô Confederate Wraith giá 1,6 tỷ VNĐ

Confederate Wraith với khung thân bằng sợi carbon và động cơ mạnh mẽ cùng hình thể uốn cong cơ bắp tạo ấn tượng mạnh với cánh mày râu.



Các mẫu mô tô Confederate của Birmingham Alabama nổi tiếng với thiết kế cơ học uốn cong, thể hiện rõ nét qua các ấn phẩm như Hellcat và P51 Combat Fighter.

Nhờ nổi tiếng nên từ năm 2008 ấn phẩm Confederate Wraith B210 đã làm xôn xao tại một cuộc đấu giá khi xuất hiện như một kiệt tác nghệ thuật bằng tay vô cùng tinh xảo.

ngam sieu moto confederate wraith gia 1,6 ty vnd hinh anh 1

Confederate Wraith.

Trong khi động cơ của Wraith có nguồn gốc từ Harley-Davidson là loại động cơ V-twin, dung tích 1.967 cc, làm mát bằng không khí, cho công suất 125 mã lực, thì khung xương của siêu xe được làm bằng sợi carbon. Cánh tay trục đơn phía bên cùng phuộc bằng sợi carbon đã tạo ra nét riêng chứ không phải là sự nhân bản của Harley.

ngam sieu moto confederate wraith gia 1,6 ty vnd hinh anh 2
Hệ thống động cơ khủng.

Tác phẩm này tiếp tục được xuất hiện ở sàn đấu giá Bonhams Las Vegas vào hồi đầu năm nay với mức giá đề xuất lên tới 60.000 – 70.000 USD (khoảng 1,36 – 1,59 tỷ VNĐ). Với mức giá đắt ngang ngửa với nhiều loại xế hộp như vậy, rõ ràng Wraith không dành cho giới bình dân.

Trong thực tế các chủ nhân sở hữu dòng xe Confederate cũng toàn là những tên tuổi máu mặt, có nhiều tiền như Bruce Sprinsteen, Steven Tyler và Brad Pitt.

Cùng ngắm một số hình ảnh về Confederate Wraith:

ngam sieu moto confederate wraith gia 1,6 ty vnd hinh anh 3

ngam sieu moto confederate wraith gia 1,6 ty vnd hinh anh 4

ngam sieu moto confederate wraith gia 1,6 ty vnd hinh anh 5

ngam sieu moto confederate wraith gia 1,6 ty vnd hinh anh 6

ngam sieu moto confederate wraith gia 1,6 ty vnd hinh anh 7

ngam sieu moto confederate wraith gia 1,6 ty vnd hinh anh 8

Theo Dân Việt


Confederate Wraith Harley Davidson Confederate môtô Siêu mô tô

Tin tức mới nhất