Ngắm street style tuần giáp Tết "đẹp đừng hỏi" của quý cô hai miền

Cùng thưởng thức những set đồ street style cá tính và thời thượng của các quý cô hai miền trong tuần cuối cùng của năm.



Hà Nội

Miền Bắc ngày cuối tuần có phần se lạnh nhưng các quý cô không quên xuống phố với những set đồ đẹp và phong cách nhất. Quý cô này khéo chọn những món đồ xuyệt tông nhau để tạo hiệu ứng tinh tế và hài hòa cho tổng thể.

Áo khoác dáng dài và áo len trơn cùng tông xanh thiên bình dịu nhẹ, trong khi đôi cao gót và khăn quàng cùng một tông màu nâu chỉ khác chút sắc độ. Sự tinh tế trong gu thời trang còn thể hiện ở cách kết hợp quần lửng kẻ sọc để hô biến đôi chân như thon dài hơn.

Quý cô này lại có phần điệu đà và cầu kỳ hơn chút khi chọn một thiết kế váy liền xếp tầng dạo phố cuối tuần.

Cả bộ cánh như thời thượng và ấn tượng hơn nhờ sự góp mặt của set vòng cổ nhiều lớp cùng chiếc clutch tay da sang trọng.

Thêm một quý cô chuộng phong cách sur ton cho street style tuần giáp Tết.

Áo khoác dáng dài với gam màu xanh rêu cá tính được mix cùng thiết kế váy liền sang trọng. Bộ cánh còn nổi bật hơn cả khi cô nàng kết hợp thêm dây thắt lưng to bản nhấn thêm vòng eo thon gọn cùng đôi khuyên tai dáng tròn vô cùng ấn tượng.

Diện một set đồ chỉ đen và trắng nhưng không vì thế mà phong cách của cô nàng này kém phần ấn tượng. Nguyên một set đồ nhung với áo khoác dáng dài và quần skinny mix cùng áo blouse cách điệu...

... phong cách của cô nàng toát lên một chất rất riêng mà khó ai có được.

Tp Hồ Chí Minh

Diện hai món đồ kẻ nhưng Pông Chuẩn vẫn cực kỳ phong cách. Áo kẻ ngang dáng dài kết hợp cùng quần lửng kẻ sọc tạo nên một set đồ độc đáo không lẫn vào đâu được.

Không chỉ vậy, bạn sẽ còn ấn tượng với đôi giày đế thô màu vàng có thiết kế khá lạ mắt của cô nàng này.

Trisha Đỗ lại điệu đà hơn khi diện áo tay loe cùng quần voan mềm mại.

Hai món đồ vốn đã điệu đà, nay lại được cô nàng kết hợp cùng đôi sandals đính bông xinh xắn và túi xách xuyệt tông cùng trang phục càng giúp tổng thể nữ tính và phong cách hơn.

Ninh Lê không diện đồ điệu đà mà cá tính với quần jeans gấu tua rua mix cùng áo sơmi trắng.

Những món đồ mà Ninh Lê lựa chọn không quá phá cách nhưng vẫn mang lại cho cô nàng một set street style lạ mắt, khác hẳn mọi người.

Hensi Lê cũng tương tự như Ninh Lê, nhưng cô nàng thiên về sắc màu và họa tiết nhiều hơn. Hensi Lê chọn sơmi họa tiết độc đáo mix cùng quần jeans và thêm thắt những món phụ kiện tạo điểm nhấn như clutch tay, khuyên tai và kính mắt...

 

Theo Trí Thức Trẻ


street style

Tin tức mới nhất