Ngắm tạo hình cải nam trang đẹp không tì vết của Yoona (SNSD)

(2Sao) - Khoác lên mình bộ trang phục cổ trang, nữ thần của nhóm nhạc SNSD khiến người khác phải mê đắm bởi nhan sắc trong sáng của mình.

"Võ thần Triệu Tử Long" là bộ phim lấy cảm hứng từ nhân vật Triệu Vân, hay còn gọi là Triệu Tử Long trong tác phẩm "Tam quốc diễn nghĩa. Nội dung phim nói về cuộc đời của vị tướng tài giỏi võ nghệ và có tài thao lược trên con đường phò tá Lưu Bị, chống lại thế lực của Đổng Trác. Ngoài ra bộ phim còn đem đến mối tình hư cấu giữa Triệu Tử Long và Hạ Hầu Khinh Y, một tiểu thư có quan hệ họ hàng với Tào Tháo. Trớ trêu thay sau này, nàng bỗng phát hiện ra Triệu Tử Long chính là người đã sát hại cha mình trong một cuộc hỗn chiến.


















Mới đây đoàn làm phim đã tung ra những hình ảnh mới xoay quanh các nhân vật chính. Trong đó, hình ảnh nhân vật Hạ Hầu Khinh Y do nữ ca sĩ Yoona của nhóm nhạc SNSD đảm nhận đã nhận được nhiều khen ngợi. Lúc mới đầu khi nhận lời tham gia dự án này, mỹ nhân Hàn Quốc đã bị nhiều người "ném đá" bởi thân hình quá gầy, không thích hợp với tạo hình cổ trang. Thế nhưng cô đã đã cố gắng tăng cân để đem đến một Hạ Hầu Khinh Y xinh đẹp và kiều diễm.















"Võ thần Triệu Tử Long" được dự đoán sẽ đem về thành công bởi sự có mặt Yoona, nữ thần quốc dân được rất nhiều bạn trẻ Trung Quốc yêu thích. Bên cạnh tạo hình đẹp, nữ ca sĩ và bạn diễn Lâm Canh Tân trông cũng rất xứng đôi vừa lứa. Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi là Đỗ Thuần, Cổ Lực Na Trát, Kiều Chấn Vũ, Vương Lệ Khôn và Giả Thanh. Nó sẽ được phát sóng từ ngày 3 tháng 4 trên kênh Hồ Nam vào giờ vàng.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất