Ngắm top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 khoe sắc rực rỡ không ai chịu kém cạnh

Mỹ Linh, Thanh Tú, Thùy Dung "mỗi người một vẻ". Sau gần 1 năm từ ngày đăng quang, nhan sắc của các nàng hậu ngày càng rực rỡ.




Tối ngày 9/6, top 3 Hoa hậu Việt Nam Mỹ Linh – Thanh Tú – Thùy Dung đã có dịp hội ngộ trong đêm diễn “Asian Kids Fashion show”. 



Cả ba “mỗi người một vẻ” trong thiết kế của Lê Thanh Hòa. Sau gần 1 năm từ ngày đăng quang, nhan sắc của các nàng hậu ngày càng rực rỡ.



Ít dịp gặp gỡ nên khi hội ngộ, top 3 "tay bắt mặt mừng" trò chuyện thăm hỏi.


Các mỹ nhân chụp ảnh kỷ niệm cùng đạo diễn Hưng Phúc - người sáng lập ra chương trình với mục đích tạo ra sân chơi giao lưu học hỏi cho các bé thiếu nhi Việt Nam với các nước bạn.



Hoa hậu Mỹ Linh xinh đẹp trong bộ váy “dát vàng”. Cô chiếm được tình cảm của công chúng khi vừa đảm bảo việc học tại Đại học Ngoại thương vừa tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, từ thiện.


Á hậu Thanh Tú khoe chiều cao nổi bật trong bộ váy đen được thiết kế tinh tế.


Á hậu 2 Thùy Dung dịu dàng với đầm trắng.


Ngoài việc tham gia trình diễn trong đêm, Thùy Dung còn đảm nhận vai trò MC nói tiếng Anh.


Nổi bật trên thảm đỏ còn có gia đình Đăng Khôi – Thủy Anh. Nam ca sĩ điển trai tháp tùng bà xã Thủy Anh cùng cậu con trai cả Đăng Khang tới xem show .


Ngọc Lan - Thuận Nguyễn

Hoa hậu quốc tế Thái Lan - Á hậu 2 Hoa hậu quốc tế 2014 Punika Kulsoontornrut vô cùng duyên dáng trong tà áo dài Việt.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngam-top-3-hoa-hau-viet-nam-2016-khoe-sac-ruc-ro-khong-ai-chiu-kem-canh-n-122741.html

Á hậu Thùy Dung Hoa Hậu Việt Nam 2016 Á Hậu Thanh Tú Hoa hậu Mỹ Linh

Tin tức mới nhất