Ngắm vẻ tuyệt sắc của 2 đại mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ cùng si mê cầu thủ nổi tiếng, quyết giữ đời trai đến đêm tân hôn

Cả tình cũ lẫn tình mới của chàng cầu thủ kiêng sex Tim Tebow đều sở hữu vẻ đẹp vô cùng lộng lẫy. Nếu phải so bì nhan sắc, 2 Hoa hậu Hoàn vũ đình đám quả thực bất phân thắng bại.

Mới đây, cầu thủ bóng bầu dục Tim Tebow bất ngờ công khai hẹn hò với nữ hoàng sắc đẹp Demi-Leigh Nel-Peters. Cô là mỹ nhân gốc Nam Phi đoạt vương miện tại cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Tim Tebow tâm sự với trang ESPN: "Cô ấy là một cô gái đặc biệt và tôi rất may mắn khi có cô ấy trong cuộc đời mình. Tôi thường rất kín đáo về chuyện đời tư nhưng tôi muốn bày tỏ sự biết ơn của mình".


Tim Tebow công khai hẹn hò đương kim Hoa hậu Hoàn vũ.


Đứng cạnh bạn trai, Demi dù đeo kính đen vẫn được khán giả nhận ra.

Ngay sau khi Tim Tebow công khai hẹn hò Demi-Leigh Nel-Peters, chuyện tình của cặp trai tài sắc phủ sóng mọi mặt báo. Chàng cầu thủ bóng bầu dục được cho là có "số hưởng" khi liên tục yêu được những Hoa hậu Hoàn vũ xinh đẹp. 

Trước Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Tim Tebow từng khiến cánh mày râu "phát hờn" khi bén duyên với Hoa hậu Hoàn vũ 2012 - Olivia Cuplo. Tuy nhiên, cuộc tình này kết thúc chớp nhoáng với lý do trớ trêu: chàng cầu thủ điển trai... quyết giữ mình đến đêm tân hôn. 


Tim Tebow từng hẹn hò với một Hoa hậu Hoàn vũ khác là Olivia Culpo. 

Được biết Tim Tebow là một tín đồ Cơ đốc giáo sùng đạo nên kiên quyết không quan hệ tình dục trước hôn nhân. Anh vốn đã nổi tiếng trong giới cầu thủ bóng bầu dục với lời thề "đêm tân hôn mới làm chuyện ấy".

Tình yêu của Olivia chưa đủ lớn để Tim Tebow chịu "hy sinh" bản thân, trở thành người đàn ông thực sự. Từng nghĩ có thể thay đổi được bạn trai nhưng sau 2 tháng thì Olivia không chịu đựng được nữa.

Bị hoa hậu "đá", chàng cầu thủ - người luôn gửi tâm tư qua những lá thư tình và tin nhắn yêu thương cho Olivia - đã suy sụp hoàn toàn. 


Nhưng nói gì thì nói, Tim Tebow vẫn khiến mọi đàn ông phải ghen tỵ khi yêu được tới 2 Hoa hậu Hoàn vũ.

Ngay sau khi Tim Tebow công khai Demi-Leigh Nel-Peters là bạn gái, dư luận nhanh chóng đặt 2 Hoa hậu Hoàn vũ lên "bàn cân" so sánh. Trong cuộc chiến sắc đẹp giữa người cũ và tình mới của chàng cầu thủ, ai sẽ nắm trong tay thế thắng?


Không hổ danh là Hoa hậu Hoàn vũ, cả Olivia và Demi đều vô cùng xinh đẹp và khá tương đồng về khung xương mặt.


Nhan sắc của hai mỹ nhân lộng lẫy như nữ thần.


Quá khó để phân định thắng thua trong cuộc chiến sắc đẹp. 


Olivia và Demi đều sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo từ mọi góc độ.


Thế mạnh của Olivia là nụ cười tỏa sáng, trong khi Demi sở hữu đôi mắt rất có chiều sâu.


Khoảnh khắc hai mỹ nhân thi trang phục dạ hội trên sân khấu Miss Universe.


Olivia sở hữu thân hình săn chắc hơn Demi, nhưng cô lại thua đàn em về chiều cao.


Vẻ đẹp rực lửa của hai mỹ nhân khi diện bikini khoe đường cong.


Họ đều sở hữu vòng một nóng bỏng hút hồn người đối diện.


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-hoa-hau-hoan-vu-cung-yeu-cau-thu-tim-tebow-ai-dep-hon-ai-n-159605.html

Miss Universe Olivia Culpo

Tin tức mới nhất