Bị nghi ngờ trùng tu ngực để sở hữu số đo khủng, Ngân 98 khẳng định 'vòng 1 đẹp tự nhiên'

"Tôi nói không với silicon. Ngực tôi đẹp tự nhiên, không chỉnh sửa gì. Hiện tại số đo vòng 1 đang là 88cm", Ngân 98 khẳng định.

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân (SN 1998 đến từ Bình Định) nổi tiếng mạng xã hội khi cùng 1 người bạn thực hiện clip với các lời lẽ "chê" người ngực phẳng từng nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Không lâu sau đó, cô gái này đã lên tiếng xin lỗi và khẳng định bản thân chỉ đề cập đến một số người chứ không "vơ đũa cả nắm"...

Mới đây, 9X đến từ Bình Định tiếp tục gây chú ý với vòng 1 cực đồ sộ. Không ít ý kiến cho rằng, để sở hữu ngực khủng như vậy, chắc chắc cô đã trùng tu nhờ dao kéo... Trước những lời "bàn ra tán vào", Ngọc Ngân cho biết vòng 1 của mình tự nhiên 100%.


Sở hữu vòng 1 quá khổ, Ngân 98 bị dân mạng nghi ngờ phẫu thuật thẫm mỹ

"Tôi nói không với silicon. Ngực tôi đẹp tự nhiên, không chỉnh sửa gì. Hiện tại số đo vòng 1 đang là 88cm. Nhiều lúc đăng tải hình ảnh và phát sóng trực tiếp, có bạn bình luận ngực mướp đủ kiểu, tôi cũng có ý định đi nâng ngực nhưng nghĩ lại thì không nên. Không phải là bỏ ý định đó nhưng ở hiện tại, nếu đi nâng thì uổng quá vì nhìn đi nhìn lại, ngực mình quá chuẩn.

Ai ngực to mà không bị hơi xệ. Ngực to mà căng tròn thì chỉ có 2 quả bóng silicon. Nếu các cô gái biết chăm chút và có những phương pháp riêng thì chuyện có 1 vòng 1 đẹp là không quá khó khăn", Ngân 98 cho biết.


Ngân cho biết để có vòng 1 nảy nở, cô ăn nhiều dầu mỡ, chất béo và đặc biệt là massage bằng dầu dừa trước khi đi ngủ

Trước đó, khi chia sẻ với báo chí cô gái sinh năm 1998 bật mí, để cải thiện vòng 1, hàng ngày cô ăn nhiều dầu mỡ và chất béo như khoai tây chiên, phô mai que, gà rán, trà sữa và đặc biệt là massage bằng dầu dừa trước khi đi ngủ. Theo đó, chỉ cần massage đều quanh vòng ngực khoảng 15 phút mỗi ngày thì kết quả sẽ đến vô cùng nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Ngân Võ còn áp dụng các bài tập như chống đẩy, bài tập với tạ.. giúp vòng 1 tăng kích thước tự nhiên và săn chắc.

"Theo một số tài liệu tôi từng tham khảo, nguyên nhân khiến vòng 1 nhỏ là do không đủ protein. Việc giảm béo bằng cách không ăn thịt, dầu mỡ có thể làm cho vòng eo gọn lại nhưng vòng một cũng nhỏ đi. Cái gì cũng có sự hạn chế của nó", Ngọc Ngân cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-len-tieng-khi-bi-che-nguc-nhu-silicon-n-159993.html

Ngân 98 Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao