Ngán hình ảnh ngây thơ, Elly Trần 'đảo ngói' cho phù hợp danh xưng 'gái hai con'

Elly Trần hóm hỉnh chia sẻ về lý do sang sửa lại "góc con người" để bản thân phù hợp với danh xưng "mẹ hai con".



Thởu mới vào nghề, mỗi lần xuất hiện của Elly Trần luôn ấn tượng với loạt hình khoe thân táo bạo. Giờ khi đã là bà mẹ hai con, hot girl một thời lại làm người hâm mộ ngạc nhiên khi quyết định biến hình, thay đổi "góc con người" mà suốt 10 năm qua cô theo đuổi. Mái tóc dài bồng bềnh từng là thương hiệu bao năm của Elly, nay được cô cắt phăng và uốn xoăn. "Tóc đã ngắn, sân đầy nắng, nguời xa vắng. Cắt tóc ngắn uốn quăn quăn cho già bớt chứ trẻ lâu quá cũng kỳ", Elly hóm hỉnh chia sẻ về sự thay đổi đột ngột của mình.

 


Mái tóc mới của Elly Trần khiến bao anh chàng phải ngẩn ngơ

 

Sẵn niềm cảm hứng, nữ diễn viên Khát vọng thượng lưu sau đó còn ghép ảnh với mái tóc đã được "đổi ngói" bên cạnh mái tóc xoăn tự nhiên của con gái. "Đồ đệ của bần tăng tuy mặt hơi nhây nhưng mà ngoan dữ lắm", Elly Trần hài hước khi phát biểu về bức hình ghép của mình và con gái.

 


Khoảnh khắc yêu của hai mẹ con Elly Trần

 

Elly Trần được biết đến là một trong những hot girl nổi tiếng đời đầu. Yêu nghệ thuật từ nhỏ, cô nàng sinh năm 1987 theo nghiệp diễn xuất tính tới nay đã 10 năm có lẻ. Bóng ma học đường, Khát vọng thượng lưu, Bí ẩn song sinh... là những bộ phim ghi dấu ấn của Elly. Ngoài tài năng diễn xuất, cô tiểu thư trong Tiểu thư vào bếp còn nổi tiếng là hot girl sở hữu vòng 1 ấn tượng, với nick name "hot girl ngực khủng" trong showbiz Việt.


Hình ảnh thủa mới vào nghề của Elly Trần
 

Sẵn sàng chia sẻ hình ảnh cá nhân, nhưng trong cuộc sống riêng tư, nữ diễn viên Bí ẩn song sinh lại rất kín tiếng. Hai lần sinh nở và hình ảnh người đàn ông giấu mặt - cha của các con cô - cho đến giờ vẫn là ẩn số mà Elly Trần kiên quyết nắm giữ.

Là người có tiềm lực kinh tế, song bà mẹ hai con luôn muốn tự tay làm mọi việc cho tiểu công chúa - hoàng tử của mình. Hình ảnh người mẹ nằm dài trên sô pha sau một ngày mệt mỏi mà Elly Trần từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Con ngủ, việc nhà xong... Mẹ rụng", khiến bao trái tim phải rung động. 

"Giờ có thêm con nhỏ, tôi cũng thay đổi một số quan điểm của bản thân trong công việc. Nếu trước kia, tôi gần như không đi dự các event nào thì lúc này, tôi sẽ cởi mở hơn để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống gia đình. Nhiều hôm, khi công việc kết thúc, trở về nhà thấy hai con ngủ, nhìn cảnh ấy tôi thấy mọi mệt mỏi được xua tan. Nhưng tôi cũng lo lắng khi không được trò chuyện cùng con, không được tự tay chăm con những ngày phải đi làm về khuya", Elly Trần thay đổi quan điểm sống sau khi lên chức mẹ.

 


Elly Trần thấm mệt, nằm dài trên ghế sau một ngày làm việc vất vả.


Khoảnh khắc phía sau ánh hào quang của "bà mẹ hai con"


Elly Trần bên con gái
 


Clip con gái Elly Trần - Mộc Trà tự xúc ăn siêu đáng yêu

 


Hay giây phút cựng nựng nhau của hai nhóc tỳ "đốn tim" fans

 


Dưới sự chăm sóc chu đáo của mẹ, công chúa - hoàng tử nhà Elly Trần sở hữu lượng fan còn hơn cả mẹ.
 

Những hình ảnh tóc dài một thuở quen thuộc của Elly Trần:
 


Thủa mới vào nghề, Elly Trần để tóc dài thẳng cắt đuổi.


Với mái tóc dài, bà mẹ hai con đã khéo léo biến hóa kiểu cách xoăn đuôi bồng bềnh hay búi cao sang chảnh.


Hiện tại, cựu hotgirl đã "chia tay" mái tóc dài để đến với mái tóc ngắn xoăn cá tính.

 

>>> Hai con khôn lớn, Elly Trần mặc váy cưới chuẩn bị kết hôn?

 


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngan-hinh-anh-ngay-tho-elly-tran-dao-ngoi-cho-phu-hop-danh-xung-gai-hai-con-n-110848.html

Cadie Mộc Trà Elly Trần

Tin tức mới nhất