Ngân Khánh được nghỉ học, trở về nước dự event

(2Sao) - Tranh thủ kì nghỉ hè, cô nàng ca sĩ, diễn viên Ngân Khánh trở về nước tham dự sự kiện

Tối qua (23/04), "Quán quân" của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014 đã có mặt tại lễ trao giải HTV Awards 2016. Cô đảm nhiệm phần trao giải thưởng vì năm ngoái cũng trên sân khấu này,  Ngân Khánh đã đoạt giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất. "Ngọc nữ" của màn ảnh Việt đang có chuyến nghỉ hè tại quê nhà và 26/4 này cô tiếp tục bay qua Singapore học lên cao chương trình sản xuất phim.

Ngân Khánh tranh thủ nghỉ hè về nước tham dự sự kiện

Rút lui ngay sau khi cưới chồng dù bộ phim "Ma Dai" nhận được rất nhiều đánh giá tốt cho diễn xuất của Ngân Khánh và cũng tạo doanh thu phòng vé nhưng cô vẫn quyết định rút lui ở thời điểm đang ở đỉnh cao để qua Singapore du học về điện ảnh. Đó là một quyết định khó khăn đối với Ngân Khánh, nhưng cô cho biết, trong cuộc sống, có những lúc phải biết từ bỏ hào quang để học và nắm giữ những thứ khác bền vững hơn. Ước mơ của Ngân Khánh là cô sẽ trở thành nhà sản xuất, thậm chí là đạo diễn những bộ phim trong tương lai. Và cô cũng muốn đứng sau hậu trường để chấp cánh ước mơ cho những tài năng trẻ.


Cô cùng Lê Hiếu trao giải thưởng diễn viên xuất sắc nhất

Ngân Khánh sẽ kết thúc khóa học và trở về Việt Nam làm phim vào năm 2017

Ngân Khánh là một trong số những diễn viên hiếm hoi của điện ảnh Việt vừa có tài vừa có nhan sắc. Nhưng cô cũng là một phụ nữ mạnh mẽ và quyết tâm trong định hướng nghề nghiệp của mình. Cô muốn có một hướng đi dài với điện ảnh, chính vì vậy Ngân Khánh chọn cách du học. Được biết, sang năm 2017 Ngân Khánh sẽ kết thúc khóa học và trở về Việt Nam để làm phim.

Trang Trang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất