Ngẩn ngơ ngắm BMW R100 RT độ màu đen bóng

BMW R100 RT bản độ màu đen bóng với bộ lốp “khủng” mạnh mẽ như mãnh thú khiến cánh mày râu khao khát sở hữu.



BMW R100 RT qua dự án mới nhất của National Custom Tech (NCT) được thực hiện tại Feldkirchen, Áo đã trở nên cuốn hút hơn với nhiều tinh chỉnh hấp dẫn về cơ khí và lớp sơn đen bóng.

ngan ngo ngam bmw r100 rt do mau den bong hinh anh 1
Lớp sơn đen bóng.

Đội kỹ sư độ của NCT đã phải tháo bỏ các ốc và bu-lông của “võ sĩ” R100 RT trước khi tiến hành xây dựng lại mẫu xe. Đáng chú ý, bộ phận động cơ đã có những đổi mới lớn, với các piston, xi-lanh và trục cam mới. Cùng với đó là một thiết bị chuyển số nhanh từ KLS Motorsport cũng được thêm vào trên xe.

ngan ngo ngam bmw r100 rt do mau den bong hinh anh 2
Nhìn như một mãnh thú.

Buồng thông gió được thay thế bằng một ống phễu bằng sát. Hệ thống ống xả cũng được hàn công phu với một buồng mở rộng và kết thù bằng một bộ giảm thanh Akrapovic. Hệ thống dây điện cũng được tái thiết kế lại với một bộ pin Lithium-ion dấu dưới động cơ. Hệ thống báo động và đánh lửa tự động cũng được thêm vào.

ngan ngo ngam bmw r100 rt do mau den bong hinh anh 3
Phuộc trước vay mượn từ Ducati.

NCT còn chỉnh sửa cả hệ thống treo của BMW R100 RT với bộ giảm sóc Ohlins mới và hệ thống phuộc Upside Down của Showa sản xuất vay mượn từ siêu xe thể thao Ducati 900 Super Sport ở phía trước. Thanh ba cũng được tùy chỉnh lại với một tấm bảo vệ cặp tay lái.

ngan ngo ngam bmw r100 rt do mau den bong hinh anh 4
Giảm sóc mới.

Hệ thống phanh Brembo mới giúp BMW hãm tốc nhanh mạnh hơn. Lốp xe được thay thế bằng đôi lốp thể thao kép Heidenaus nhìn rất ấn tượng với đường khía sâu đem lại độ bám đường miễn chê. Khung phụ được giải phóng, yên ngồi đơn được bọc da. Một cản sau được gắn gọn gàng ôm trên bánh xe.

ngan ngo ngam bmw r100 rt do mau den bong hinh anh 5
Các chi tiết điểm màu vàng.

Vị trí ngồi lái mang phong cách café racer, nhờ hệ thống kiểm soát phía sau. Cụm đồng hồ với chức năng đo tốc độ và hệ thống chuyển số từ Motogadget. Đèn pha LED nhìn rất phong cách. Nổi bật trên nền màu sơn đen là loại logo vàng NCT. Khung và bánh xe cũng mang màu đen mạnh mẽ phối với màu vàng từ bộ nan hoa đúc và phanh đĩa.

ngan ngo ngam bmw r100 rt do mau den bong hinh anh 6

Nhìn thoáng qua, BMW R100 RT độ thể hiện phong cách độc đáo với phần đuôi xe bị loại bỏ, thân hình hết sức ấn tượng, rất phù hợp với cánh mày râu.

ngan ngo ngam bmw r100 rt do mau den bong hinh anh 7
Bánh lốp khía sâu.

ngan ngo ngam bmw r100 rt do mau den bong hinh anh 8
Khiến phái mạnh mê mẩn.

Theo Dân Việt


BMW R100 RT đen bóng Ngẩn ngơ

Tin tức mới nhất