Ngẩn ngơ ngắm cô dâu khuyết tật xinh như hoa hậu trong ngày cưới

Nhan sắc xinh đẹp của cô dâu câm điếc bẩm sinh trong ngày theo chàng về dinh còn được ví với bản sao của Hoa hậu Jennifer Phạm...

Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh cô dâu với gương mặt thanh tú, trắng trẻo, dịu dàng hạnh phúc trong ngày cưới được cư dân mạng hết sức chú ý. Nếu không phải là người thân hoặc quen biết, ít ai biết cô gái này bị khuyết tật bẩm sinh cả câm và điếc.

 


Clip cô dâu khuyết tật dịu dàng với chiếc áo dài truyền thống trong lễ ăn hỏi.


Nhan sắc của cô dâu được ví như bản sao của Hoa hậu Người Việt tại Mỹ Jennifer Phạm.
 

Theo tìm hiểu, cô dâu tên là Đỗ Thị Bích, 22 tuổi ở xã Xuân Minh, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa. Bố mẹ Bích sinh được 3 anh chị em. Anh và em trai của Bích vẫn khỏe mạnh bình thường, chỉ có Bích không may mắc điếc bẩm sinh, sau đó mới câm. Chồng của Bích quê ở Nam Định. 

 


Bích xinh xắn, thướt tha trong ngày cưới.
 


Cô dâu Đỗ Thị Bích và chồng.
 


Cô dâu rạng rỡ trong ngày cưới.
 

Là người trực tiếp trang điểm, hỗ trợ phụ kiện váy cưới cho cô dâu, chị N. chia sẻ: "Nhà cô dâu ngay cạnh nhà mình. Bích cao ráo, xinh xắn lại khéo tay. Chỉ tiếc Bích bị tật bẩm sinh, bố mẹ đưa đi chữa khắp nơi, đưa cả vào Nam điều trị mà không có kết quả. Duyên số run rủi, hồi vào Nam chữa bệnh, cô ấy gặp rồi yêu chồng hiện tại. Chồng của Bích quê Nam Định, cũng câm điếc. Anh ấy lớn hơn Bích 16 tuổi, hai người yêu thương nhau lắm".

"Cả hai quen nhau 4 năm rồi thì quyết định cưới. Em ấy vừa dễ mến, hay cười, lại sạch sẽ ngăn nắp, yêu trẻ con. Từ lúc mở tiệm đến giờ, Bích là cô dâu đặc biệt nhất trong lòng mình. Mong em ấy mãi mãi hạnh phúc", chị Bích chia sẻ thêm.

 


Đỗ Thị Bích xinh đẹp trong những bức ảnh đời thường


Nếu không quen, sẽ không ai biết Bích dị tật câm điếc bẩm sinh.


>>> Hotgirl Thúy Vi cảnh báo 'đừng tin vào sự long lanh của tôi trên clip'


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-ngo-ngam-co-dau-khuyet-tat-xinh-nhu-hoa-hau-trong-ngay-cuoi-n-112454.html

khuyết tật bẩm sinh cô dâu khuyết tật

Tin tức mới nhất