"Ngẩn ngơ" ngắm vẻ đẹp của các chàng trai nhóm 365

Các chàng trai nhóm 365 đang ráo riết chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm mới

Sau khi cho ra đời MV “Hai Cô Tiên” phiên bản nhạc phim, nhóm 365 tiếp tục chuẩn bị ra mắt thêm một MV “Hai Cô Tiên” phiên bản Dance. Nếu trước đây khán giả chỉ được xem những đoạn nhảy ngắn trong các MV trước của nhóm thì MV “Hai Cô Tiên” lần này là một bước chuyển biến lớn của 365 khi khán giả có thể thưởng thức toàn bộ những màn vũ đạo đẹp mắt suốt MV. Ngoài ra, thủ lĩnh của nhóm St.319 – Aiden cũng đã từ Hà Nội bay vào TP.HCM để làm đạo diễn cho MV này.






Các chàng trai nhóm 365 tập nhảy mỗi ngày để có những cảnh quay đẹp cho MV

Aiden đang là một cái tên khá hot đối với các bạn trẻ hiện nay, sau khi giành được rất nhiều giải thưởng từ các cuộc thi Dance cover vũ đạo của các nhóm nhạc nổi tiếng ở Hàn Quốc, Aiden được mọi người biết đến và yêu thích với những ý tưởng khá độc đáo và sự đầu tư công phu trong các video clip Dance cover của nhóm St.319. Sự kết hợp của nhóm nhạc nam đang rất được yêu thích hiện nay – nhóm 365 và Aiden - thủ lĩnh đa tài của nhóm St.319 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ đến cho khán giả.




Vẻ đẹp trai của Issac "đốn tim" fan




Will




Jun


S.T




365 được Aiden hướng dẫn tận tình từng bước nhảy

Lần đầu tiên kết hợp với nhóm 365 nhưng Aiden đã khá thân thiết với các chàng trai 365. Trước ngày quay MV, Aiden bay từ Hà Nội vào ngay lập tức cùng nhóm 365 tập luyện và thảo luận những cảnh quay sắp tới của MV phiên bản mới ca khúc “ Hai Cô Tiên “

“Hai cô tiên” là sáng tác của nhạc sĩ Only C và Hoàng Long. Ca khúc cũng chính là nhạc phim chính thức của phim Tết “Ngày Nảy Ngày Nay” do diễn viên Ngô Thanh Vân sản xuất sẽ được công chiếu vào 06-02-2015.



MV "Hai cô tiên" do 365 làm tặng fan

Namie
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất