'Ngất lịm' với bản cover 'Lá thư trần thế' của anh chàng hát rong

Bạn sẽ "ngất trên giàn quất" ngay lập tức khi nghe ca khúc này.



Đan Nguyên là ca sĩ hải ngoại thành công với dòng nhạc trữ tình, được biết đến vì chất giọng rất buồn và lôi cuốn. "Lá thư trần thế" là ca khúc nằm trong album "Thiệp hồng anh viết tên em" phát hành năm 2013 của Đan Nguyên. Với ca từ da diết, sâu lắng... ca khúc "Lá thư trần thế" nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, kể từ đó, những bản cover ca khúc của chàng ca sĩ ra đời.

 

Rất nhiều bản cover của ca khúc ra đời. Chỉ với 0,38 giây Google đã lọc ra được hơn 17 nghìn kết quả.
 

Có thể thấy, những  bản cover ca khúc "Lá thư trần thế" được cộng đồng biết đến gần đây nhất là của những năm 2015. Mới đây, lại xuất hiện bản cover ca khúc do một anh chàng hát rong thể hiện. Xuất hiện với quần âu đen, áo jean trắng, tóc đen mái chéo lãng tử... giọng hát ấm áp, truyền cảm đã khiến cả quán ăn vỗ tay không ngừng.

 

Chàng hát rong thể hiện ca khúc "Lá thư trần thế" quá tuyệt vời.


Vừa mới cất vang giọng câu đầu tiên "Lạy Chúa con là lính trận ngoài biên..." một bàn tiệc đang ăn nhậu vui vẻ đã dừng đũa để vỗ tay khen thưởng vì giọng hát quá tuyệt vời của anh chàng. Quá phấn khích với giọng hát tài năng, một anh trong bàn tiệc đã nhanh tay ghi lại được toàn bộ phần thể hiện tuyệt vời này. Khi nghe được nửa bài hát anh ấy đã đứng dậy đi ra khỏi bàn tiệc để quay trọn bài hát nhằm đăng tải lên youtube: "Mai cho lên youtube, nổi tiếng luôn". Một số người trong clip vừa nghe hát vừa tấm tắc khen "quá hay, hát thế này đi thi truyền hình là đậu chắc".
 

>>> Bị 'viêm màng túi', chàng trai hài hước cầu cứu bà cách chữa trị

>>> Câu trả lời 'bá đạo' không thể đỡ nổi của nhóm bạn trẻ

>>> Cô cháu gái lém lỉnh 'rủ' bà nội làm trò 'cute' khiến dân mạng đứng ngồi không yên

 

Châm Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngat-lim-voi-ban-cover-la-thu-tran-the-cua-anh-chang-hat-rong-n-114403.html

Lá thư trần thế hát rong ca sỹ Đan Nguyên cover

Tin tức mới nhất