Ngất ngây vẻ đẹp như thiên thần của em út Seohyun (SNSD)

(2Dao) – Những hình ảnh Seohyun trong trang phục bác sĩ và nụ hôn màn ảnh đầu tiên của cô dành cho nam diễn viên Lee Won Geun đã được tiết lộ.

Sau khi giới thiệu trailer của bộ phim với cảnh hôn môi của Seohyun và Lee Won Geun, các nhà sản xuất của Passionate Love lại tiếp tục “tra tấn” fan hâm mộ với một số hình ảnh và clip hậu trường thực hiện cảnh khóa môi ngọt ngào của hai diễn viên này. Cảnh quay thực hiện nụ hôn này đã phải diễn ra rất nhiều lần, thậm chí đạo diễn còn phải hướng dẫn cho Seohyun và Lee Won Geun cách hôn, khiến cả hai bật cười vì ngượng ngùng.







Trong Passionate Love, Seohyun đóng vai Han Yoo Rim, một sinh viên đại học thú y còn Lee Won Geun vào vai Kang Moo Yeol hồi trẻ, khi còn là học sinh trung học. Cả hai đã có một mối tình lãng mạn nhưng vô cùng bất hạnh khi nhân vật của Seohyun sẽ chết sớm. Vai diễn Kang Moo Yeol sau này sẽ do nam diễn viên Sung Hoon đảm nhiệm. Nhìn bề ngoài tưởng như anh là người có tất cả nhưng thẳm sâu trong tâm hồn là những nỗi đau từ gia đình và cái chết của người yêu cũ. Nữ diễn viên Choi Yoon Young sẽ đóng vai Han Yoo Jung - chị gái của Han Yoo Rim, người đã mất đi gia đình của mình nhưng điều đó không thể ngăn cản cô tiến về phía trước. Định mệnh đã khiến cô bước vào cuộc sống của Kang Moo Yeol 10 năm sau cái chết của em gái mình.


Clip hậu trường thực hiện cảnh hôn của Seohyun và Lee Won Geun.


Ben cạnh đó, những hình ảnh Seohyun trong trang phục bác sĩ thú y đã được tiết lộ. Cô em út của nhóm SNSD trong bộ trang phục màu trắng, trên tay là những chú cún rất dễ thương. Tuy gương mặt chỉ trang điểm rất nhẹ nhàng nhưng Seohyun vẫn toát lên được vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của mình.















Passionate Love sẽ được ra mắt vào ngày 28/9 sau khi bộ phim Wonderful Mama kết thúc.

Trúc An

Tin tức mới nhất