Chàng bác sĩ thẩm mỹ điển trai và chuyện 'trùng tu nhan sắc' cho các hot girl

Sở hữu ngoại hình điển trai và nằm trong ban lãnh đạo khoa của một bệnh viện lớn tại Hà Nội, Cao Duy hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Nhân vật được nhắc đến ở đây là chàng bác sĩ điển trai Cao Ngọc Duy (hay còn gọi là Cao Duy, 33 tuổi). Dù tuổi đời còn khá trẻ, nhưng bác sĩ Cao Duy hiện đã là Phó Trưởng khoa Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ một bệnh viện tại Hà Nội.

Để giới thiệu tóm tắt về mình, bác sĩ trẻ Cao Duy bộc bạch bản thân "thích đủ thứ và thích cái đẹp, yêu cái đẹp nên muốn làm đẹp cho mọi người". 

Và có lẽ xuất phát từ "thích cái đẹp", từ cái duyên rất tình cờ mà ngày còn là sinh viên mài đũng quần trên giảng đường Đại học, anh Duy đã xác định theo ngành phẫu thuật thẩm mỹ.

Để trở thành một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi vững tay nghề, chuyên môn cao và nhận được nhiều sự tin tưởng, anh Duy đã không ngừng nỗ lực học hỏi nâng cao kiến thức và cập nhật các xu hướng làm đẹp thay đổi từng ngày trên thế giới.
 

Chàng bác sĩ thẩm mỹ điển trai và chuyện trùng tu nhan sắc cho các hot girl-1
Bác sĩ trẻ điển trai Cao Duy.
 

Ban đầu theo nghề để làm đẹp cho mọi người nhưng rồi trải qua một thời gian, chứng kiến nhiều câu chuyện, nhiều số phận của những người đến thẩm mỹ, anh đã hiểu bản thân không chỉ đang mang lại cho họ dung mạo mới mà còn mang đến cho họ niềm vui và sự tự tin vào một cuộc sống mới.

Cao Duy tiết lộ, anh đã phẫu thuật cho một số lượng khách hàng khổng lồ. Người tìm đến anh cũng có đủ loại, từ người bình thường cho tới các hotgirl tên tuổi.

"Mỗi một người tìm đến mình là một câu chuyện riêng, cảm xúc riêng. Mình chỉ nghĩ rằng làm phụ nữ thật khổ, họ phải sống không những vì bản thân mà còn vì nhiều người khác nữa.

Có những chị em muốn làm đẹp nhưng sợ chồng không đồng ý, họ phải rình lúc chồng đi công tác là tới làm luôn. Hay có những chị Việt kiều, tranh thủ về nước nên để tiết kiệm thời gian thì vừa xuống sân bay đã lên bàn phẫu thuật, xong xuôi mới trở về nhà.

Mình luôn dành thời gian lắng nghe tâm sự của mỗi một người tìm đến mình, để hiểu họ trước khi giúp họ thay đổi", anh Duy chia sẻ về những trường hợp khách từng tìm đến với anh.
 

Chàng bác sĩ thẩm mỹ điển trai và chuyện trùng tu nhan sắc cho các hot girl-2
 

Phẫu thuật thẩm mỹ theo quan điểm của số đông là chuyện của những người giàu, người có điều kiện muốn thay đổi ngoại hình, thế nhưng với 10 năm kinh nghiệm trong nghề, anh Duy đã gặp không ít những vị khách là người lao động nghèo khổ.

Nhắc tới anh liền nhớ về trường hợp của một bà mẹ trẻ mang một đứa con chừng 4 tuổi tới bệnh viện khi cậu bé ngã bị thương ở trường mẫu giáo. Vì hoàn cảnh khó khăn và quá lo sợ, người mẹ chỉ kịp vay tạm của đồng nghiệp hơn 100 ngàn đồng đưa con đi bệnh viện.

Khi khám cho cháu bé, nghe người mẹ kể, anh Duy thực sự xúc động và đã tình nguyện giúp chị trả toàn bộ chi phí cho phẫu thuật, thuốc men và biếu hai mẹ con một số tiền đi ăn trưa sau đó. 

Những trường hợp đặc biệt này cũng giúp anh có thêm động lực để tiếp tục đến gần hơn với bệnh nhân, giúp họ tìm lại sự tự tin trong cuộc sống đồng thời tự động viên chính bản thân không ngừng nỗ lực, trau dồi kiến thức kinh nghiệm, nâng cao tay nghề. 
 

Chàng bác sĩ thẩm mỹ điển trai và chuyện trùng tu nhan sắc cho các hot girl-3
10 năm thao nghề, anh từng chứng kiến không ít những câu chuyện, những số phận gây xúc động.
 

Là một bác sĩ thẩm mỹ, anh Duy cũng thẳng thắn nhìn nhận và đưa ra những nhận xét về nghề của của mình - Bác sĩ thẩm mỹ không khó giàu, nhưng cũng lắm tiêu cực. 

Để tránh khỏi những cám dỗ, anh cho rằng chỉ còn cách là coi đạo đức và tay nghề phải luôn là hai người bạn song hành, nếu thiếu một trong hai thì sẽ chưa đủ tư cách để làm nghề, sống và tồn tại với nghề.

Một vài hình ảnh điển trai của nam bác sĩ khiến hội chị em rần rần chia sẻ:
 

Chàng bác sĩ thẩm mỹ điển trai và chuyện trùng tu nhan sắc cho các hot girl-4Chàng bác sĩ thẩm mỹ điển trai và chuyện trùng tu nhan sắc cho các hot girl-5Chàng bác sĩ thẩm mỹ điển trai và chuyện trùng tu nhan sắc cho các hot girl-6Chàng bác sĩ thẩm mỹ điển trai và chuyện trùng tu nhan sắc cho các hot girl-7Chàng bác sĩ thẩm mỹ điển trai và chuyện trùng tu nhan sắc cho các hot girl-8Chàng bác sĩ thẩm mỹ điển trai và chuyện trùng tu nhan sắc cho các hot girl-9
 


Theo Trí Thức Trẻ


bác sĩ giới trẻ Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao