Ngất ngây với nhan sắc ngọt ngào của Angela Baby

(2Sao) - Angela Baby tiếp tục khiến các fan nức lòng khi xuất hiện xinh đẹp như nữ thần tại sự kiện mới.

Mới đây, Angela Baby xuất hiện tại Thượng Hải để quảng bá cho một hãng dầu gội đầu, ngay khi vừa xuất hiện, bà xã Huỳnh Hiểu Minh lập tức trở thành tâm điểm của giới truyền thông với bộ váy ren đỏ quyến rũ cùng mái tóc buông dài. Rất nhiều người cho rằng, kể từ khi kết hôn, Angela Baby đang ngày một trở lên đẹp mặn mà hơn, trong những sự kiện gần đây, dù ăn mặc vô cùng giản dị cùng trang điểm đơn giản, nhưng Angela Baby vẫn toát lên phong thái và khí chất nữ thần vô cùng quyến rũ.

Chiếc váy ren đỏ tôn lên làn da trắng của Angela Baby, trông cô như một nàng công chúa ngọt ngào


Điểm nhấn chính là một bông hoa màu đỏ trên bàn chân phải của Baby
 

Nụ cười cùng dáng vẻ khi hất tóc khiến bao người ngất ngây



Cô nàng được khen ngợi hết lời với nhan sắc và dáng người mảnh mai

Vài ngày trước, Angela Baby cũng vô tình bị vướng vào một scandal khi Dương Mịch ấn thích một bài viết trên weibo, đáng chủ ý bài viết này lại tố cáo Angela Baby là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mĩ. Được biết, mối quan hệ giữa Dương Mịch và Baby vốn rất tốt đẹp, trong lễ trao giải IQIYI vào ngày 5/12, Dương Mịch thậm chí còn gửi lời cảm ơn tới Angela Baby khi nhận giải thưởng, có lẽ hành động này của Dương Mịch chỉ là sự cố ngoài ý muốn.

Hôm qua trong một cuộc trả lời phỏng vấn Huỳnh Hiểu Minh đã chia sẻ, anh luôn cảm thấy đau lòng về việc này: “Ban đầu tôi kịch liệt phản đối chuyện này (ý chỉ việc giám định), vì tôi thấy rằng bản thân mình trong sạch thì không cần giải thích nhiều, hơn nữa tôi rất thương cô ấy bởi vì làm những xét nghiệm đó sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng Baby lại rất muốn làm.

Có 3 nguyên nhân khiến Angela Baby ý muốn làm việc này: Thứ nhất, giám định từ bây giờ để sau này không ảnh hưởng tới việc mang thai. Thứ hai, việc giám định sẽ có lợi cho việc tranh tụng trên tòa. Điều thứ 3, cô ấy không muốn sau này con cái chúng tôi nhìn thấy những bài báo đó mà cảm thấy ấm ức, cô ấy muốn chứng minh cho con thấy cô ấy không hề phẫu thuật thẩm mĩ.

Dù Baby còn trẻ nhưng cô ấy nghĩ cho con cái rất nhiều, vì thế tôi đã đồng ý song thật lòng trong thâm tâm lại không muốn chút nào. Tuy nhiên, mỗi người đều có nút thắt trong lòng, nhân lúc còn trẻ hãy gỡ bỏ nó vì khi còn trẻ ta được phép thất bại. Hãy dũng cảm làm hết tất cả những điều mình muốn vì tuổi trẻ chính là vốn liếng lớn nhất”.

Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ lý do Angela Baby giám định việc phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 2.
Trong 6 năm yêu nhau người hâm mộ thường xuyên bắt gặp hình ảnh Minh Giáo Chủ
 che chở cho người thương trước truyền thông và người hâm mộ như thế này

Được hỏi về việc cách nhìn nhận của anh về phẫu thuật thẩm mĩ, Huỳnh Hiểu Minh nói: "Ai cũng yêu cái đẹp! Chỉ cần vui là được!". Minh giáo chủ còn chia sẻ, mẹ anh đang mong bế cháu từng ngày, "Ngày nào mẹ tôi cũng hỏi, có nhiều khi tôi đành giả vờ không nghe thấy. Baby cũng biết ông bà thích có cháu, nên cũng đã chuẩn bị tinh thần làm mẹ, còn bao giờ có thì xin thuận theo tự nhiên".

B
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao