Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2018

Ngất ngây với tuyệt sắc một chín một mười của Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang và Á hậu Yoshi

Thực hiện trào lưu "Halu Halu", hai mỹ nhân chuyển giới gây sốt mạng xã hội với nhan sắc xinh đẹp và biểu cảm vô cùng đáng yêu.

Mới đây, Á hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Yoshi Rinrada chia sẻ một đoạn clip dễ thương theo trào lưu gây sốt "Halu Halu" trên trang cá nhân. Đáng chú ý, bạn diễn của Yoshi chính là Hương Giang. Khoảnh khắc hai mỹ nhân chuyển giới khoe nhan sắc một chín một mười khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 
 


Clip: Yoshi và Hương Giang thực hiện trào lưu gây sốt.


Nhan sắc một chín, một mười của cặp mỹ nhân chuyển giới.

Trước đó, Hương Giang và Yoshi Rinrada được biết đến là cặp chị em thân thiết. Tình bạn đẹp giữa hai người nảy sinh khi họ cùng tham dự cuộc thi Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Mặc dù được xem là đối thủ "nặng ký" của nhau ngay từ đầu cuộc thi, song Hương Giang và người đẹp nước chủ nhà Thái Lan luôn giữ thái độ hòa nhã, động viên tinh thần người còn lại khi gặp chuyện khó khăn. Những khoảnh khắc thân thiết của cặp mỹ nhân sau ánh đèn sân khấu được người hâm mộ chia sẻ nhiệt tình trên mạng xã hội. 
 


Cả hai người đẹp chuyển giới đều sở hữu nhan sắc hoàn hảo.


Họ luôn đồng hành, động viên lẫn nhau trong quá trình tham dự cuộc thi.


Tình bạn đẹp của hai mỹ nhân khiến khán giả ngưỡng mộ. 
 

Theo chia sẻ của Hương Giang, Yoshi ở ngoài đời là một cô gái xinh đẹp tuyệt trần, gương mặt thuần khiết tựa "thần tiên tỷ tỷ". Vẻ đẹp mong manh, tính cách hồn nhiên, dễ thương của Yoshi khiến cho người khác có được cảm giác muốn che chở, bảo vệ.

Nhan sắc Việt cũng tâm sự, Yoshi đã vô cùng hạnh phúc khi cô được xướng tên cho ngôi vị cao nhất. Sau khi bước ra khỏi cuộc thi, cả hai vẫn giữ được quan hệ vô cùng thân thiết và thường xuyên hỏi thăm nhau trên mạng xã hội. 
 


Yoshi sở hữu vẻ đẹp mong manh, trong khi nét đẹp của Hương Giang thiên về sự gợi cảm.


Cả hai đều đạt được thành tích cao tại cuộc thi Miss International Queen 2018 vừa qua.


Hình ảnh mới nhất của cặp mỹ nhân tại Thái Lan. 
 


Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Yoshi Rinrada Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2018