Ngày 20/10 các cặp đôi hãy đến 3 địa điểm này, chắc chắn sẽ có một ngày ý nghĩa bên nhau

Đến đây, ngoài việc được đắm mình giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng bạn còn được khám phá được rất nhiều điều mới lạ.

Những địa điểm vui chơi gần khu vực Hà Nội nhân dịp ngày 20/10 này chắc chắn sẽ khiến các bạn trẻ thích thú đó.

1. Nhà kính xương rồng Vườn Quốc gia Ba Vì

Ngày 20/10 các cặp đôi hãy đến 3 địa điểm này, chắc chắn sẽ có một ngày ý nghĩa bên nhau-1

Nếu các cặp đôi không muốn ngày 20/10 ồn ào và náo nhiệt thì hãy cùng nhau đi đến nhà kính xương rồng của Vườn Quốc gia Ba Vì nhé. Đến đây các bạn sẽ có những giây phút lãng mạn, thư giãn bên người ấy, và có những bộ ảnh đẹp để cho lên trang cá nhân của mình.

Ngày 20/10 các cặp đôi hãy đến 3 địa điểm này, chắc chắn sẽ có một ngày ý nghĩa bên nhau-2

 Ngôi nhà kính xương rồng đây đặt trong 1 khu vườn hoang sơ tại vườn quốc gia Ba Vì, xa thành phố Hà Nội tầm 60km.

 Ngày 20/10 các cặp đôi hãy đến 3 địa điểm này, chắc chắn sẽ có một ngày ý nghĩa bên nhau-3

Vì cách Hà Nội không quá xa nên các bạn có thể chọn phương tiện di chuyển bằng xe máy với một trong 2 cung đường sau đi hết đường Láng Hoà Lạc, rẽ phải đi Sơn Tây, hết Sơn Tây đến ngã tư cuối đường thì rẽ trái, đi thêm 10km nữa sẽ thấy biển chỉ dẫn đến Vườn Quốc gia Ba Vì. Hay đi đường Quốc lộ 32, tuy nhiên đường này xa hơn lựa chọn số 1 khoảng 10km. 

Ngày 20/10 các cặp đôi hãy đến 3 địa điểm này, chắc chắn sẽ có một ngày ý nghĩa bên nhau-4

Nơi đây thực sự là điểm dul lịch mà các bạn không thể bỏ qua khi tới tham quan. Thời gian đi mất hai giờ đồng hồ vì vậy các cặp đôi có thể đi rồi, về luôn trong ngày vô cùng thoải mái.

Ngày 20/10 các cặp đôi hãy đến 3 địa điểm này, chắc chắn sẽ có một ngày ý nghĩa bên nhau-5

Ngoài ra vườn xương rồng quốc gia tọa lạc trên triền núi của Vườn quốc gia Ba Vì, mang vẻ đẹp rất độc đáo và được xem là khu vườn xương rồng lớn nhất Đông Nam Á, với hơn 1.200 giống xương rồng đến từ khắp nơi trên thế giới quy tụ về đây.

Ngày 20/10 các cặp đôi hãy đến 3 địa điểm này, chắc chắn sẽ có một ngày ý nghĩa bên nhau-6

Ngày 20/10 các cặp đôi hãy đến 3 địa điểm này, chắc chắn sẽ có một ngày ý nghĩa bên nhau-7
Đến đây các bạn sẽ có những bộ ảnh ckeck-in vô cùng lạ mắt:  Ảnh internet

Điểm khác biệt của vườn xương rồng này là được trồng trong nhà kính hình vòm khá độc đáo. Sở dĩ nhà vườn xương rồng này được thiết kế như vậy là để có không gian phù hợp với đặc tính của loài cây xương rồng, ngoài ra kiến trúc nhà kính cũng là phông nền siêu đẹp để bạn cho ra đời những bức ảnh cực chất. Có lẽ vì thế mà bộ sưu tập xương rồng này trở thành một điểm nhấn của vườn quốc gia Ba Vì.

Ngày 20/10 các cặp đôi hãy đến 3 địa điểm này, chắc chắn sẽ có một ngày ý nghĩa bên nhau-8

Ngày 20/10 các cặp đôi hãy đến 3 địa điểm này, chắc chắn sẽ có một ngày ý nghĩa bên nhau-9

2. Đỉnh Hàm Lợn

Hàm Lợn là đỉnh núi cao nhất ở dãy núi Độc Tôn ở Sóc Sơn, cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km. Nếu bạn lựa chọn phương tiện xe máy để di chuyển, chỉ mất khoảng 1 - 1,5 giờ để đi từ Hà Nội.

Ngày 20/10 các cặp đôi hãy đến 3 địa điểm này, chắc chắn sẽ có một ngày ý nghĩa bên nhau-10

Đỉnh núi hoang sơ cao 426m này là một nơi khá thích hợp cho dân ghiền trekking, leo đỉnh Hàm Lợn là một bước luyện tập thể thao. Trên đỉnh Hàm Lợn, có một bãi đất rộng rãi, nhiều cây xanh và khá bằng phẳng rất thích hợp để cắm trại ngủ lại và nướng đồ ăn.

Ngày 20/10 các cặp đôi hãy đến 3 địa điểm này, chắc chắn sẽ có một ngày ý nghĩa bên nhau-11
Cắm trại với không gian thoát mát cùng thiên nhiên ở đây

Ngày 20/10 các cặp đôi hãy đến 3 địa điểm này, chắc chắn sẽ có một ngày ý nghĩa bên nhau-12
Nướng đồ ăn tại chỗ

3. Núi Trầm

Núi Trầm vừa là một di tích lịch sử, vừa là một danh lam thắng cảnh khá hùng vĩ. Núi Trầm nằm ở xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 30km, mất khoảng 45 phút - 1 giờ đồng hồ nếu bạn đi xe máy. Ngọn núi này không quá cao, nhưng có địa hình cực kỳ đẹp, với nhiều hang, và con đường mòn uốn lượn trong các thung lũng bằng phẳng. Ở gần đó còn có một vài ngôi chùa mà du khách có thể đến tham quan như chùa Trầm, chùa Vô Vi, chùa Long Tiên.

Ngày 20/10 các cặp đôi hãy đến 3 địa điểm này, chắc chắn sẽ có một ngày ý nghĩa bên nhau-13

Bạn có thể cắm trại tại các thung lũng ở lưng chừng núi, sẽ rất tuyệt vời khi được hòa mình vào thiên nhiên hoang dã, đắm mình vào phong cảnh tuyệt đẹp khi bình minh lên hoặc hoàng hôn buông xuống. Để cắm trại qua đêm ở núi Trầm, bạn cần chuẩn bị kỹ càng lều trại, túi ngủ, đồ ăn, nước uống, dụng cụ y tế cá nhân. Chi phí cho một chuyến picnic ở Núi Trầm khá rẻ, chia đầu người chỉ khoảng trên dưới 200 ngàn đồng.

Ngày 20/10 các cặp đôi hãy đến 3 địa điểm này, chắc chắn sẽ có một ngày ý nghĩa bên nhau-14
Cắm trại tại núi Trầm

Khi lên tới đỉnh, bạn có thể dừng chân thả hồn lắng nghe tiếng chim ríu rít tinh nghịch cùng tiếng gió rì rào đầy sống động. Ban đêm, cảnh quan chìm đắm trong ánh trăng vàng rực rỡ, yên tĩnh lạ thường. Bạn có thể tâm sự cùng bè bạn, người yêu nhâm nhi từng tách trà ấm hay ngân nga tiếng hát du dương giữa trời đất bao la, rộng lớn.

Ngày 20/10 các cặp đôi hãy đến 3 địa điểm này, chắc chắn sẽ có một ngày ý nghĩa bên nhau-15
Hình ảnh hoàng hôn trên đỉnh núi Trầm

Ngày 20/10 năm nay, nếu bạn muốn thay đổi không khí thì hãy hẹn hò với gấu ở thì hãy đến 3 địa điểm trên nhé, để có những bức ảnh đẹp và thiên nhiên vô cùng hấp dẫn này.

Khánh Chi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dia-diem-du-lich-ngay-2010-ma-cac-cap-doi-nen-den-n-167086.html

lời chúc 20/10 quà tặng 20/10 Ngày phụ nữ Việt Nam Ngày 20/10

Tin tức mới nhất