'Mr. Cần Trô' chê Bảo Thanh không khác gì 'đàn ông trong lốt phụ nữ'

Khán giả lại được một phen cười rách mép với trích đoạn mới nhất xoay quanh anh chàng CSGT tên Đức - người còn được biết đến với biệt danh "Mr. Cần Trô" trong "Ngày ấy mình đã yêu".

Ngày ấy mình đã yêu đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả nhờ nét hài hước và chất giọng đặc biệt không lẫn vào đâu của anh chàng CSGT tên Đức do Xuân Nghị thể hiện.

Đoạn clip xung quanh mối quan hệ giữa Đức và Sol (Bảo Thanh) đã thực sự tạo "bão" khi đạt 2,6 triệu view và hơn 30.000 lượt share chỉ trong 1 ngày.

Anh chàng CSGT còn được cư dân mạng đặt cho biệt danh đáng yêu là "Mr. Cần Trô" chỉ nhờ 1 câu thoại: "Anh không nhất thiết phải nhắn tin báo cho em anh đang ở đâu với ai. Đó không phải là sự quan tâm mà đó là 'cần trô' (control). Anh biết em chưa đủ thân thiết tới mức độ mà em 'cần trô' anh".

Mới đây, bộ phim tiếp tục gửi đến khán giả đoạn clip giới thiệu tập 5 với tâm điểm vẫn là "soái ca" CSGT tuy xấu trai nhưng đặc biệt hài hước này. Ngay lập tức, đoạn clip này đã nhận được sự tương tác "khủng" ngay sau khi mới được đăng tải.

Tiếp nối những diễn biến ở tập trước, Sol vẫn theo đuổi bất chấp Đức không hề thích mình. Nguyên nhân khiến Đức không thể chấp nhận tình cảm của cô là bởi: "Anh là đàn ông nên anh chỉ thích phụ nữ thôi. Còn em, từ cái bờ trong tới cái bờ ngoài không giống phụ nữ chút nào hết. Vậy nên... dẹp đi".

Để dập tắt tia hy vọng trong lòng Sol, Đức đã rủ cô đi chơi. Cứ ngỡ đã cưa đổ thành công anh chàng CSGT, Sol hí hửng đến chỗ hẹn và bị sốc khi Đức giới thiệu bạn gái. Chẳng những vậy, anh còn công khai chê cô là "người đàn ông trong lốt phụ nữ".

Cũng may, Đô (Chí Thiện) đã xuất hiện kịp thời để giải nguy cho cô bạn thân. Đô nhận mình là chồng của Sol và giải thích rằng với Đức rằng, vợ mình vì giận dỗi nên mới theo đuổi người khác để khiến chồng ghen.

Tập 5 của Ngày ấy mình đã yêu sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 25/6.

Trúc An
Theo Vietnamnet


xuân nghị ngày ấy mình đã yêu Bảo Thanh

Tin tức mới nhất