Đẹp mắt gu thời trang phóng khoáng gợi nhớ thanh xuân của Nhã Phương - Bảo Thanh trong 'Ngày ấy mình đã yêu'

"Ngày ấy mình đã yêu" không chỉ thu hút khán giả trẻ bởi nội dung gần gũi, diễn xuất tự nhiên mà còn bởi style của từng nhân vật được lòng các tín đồ thời trang.

Ngày ấy mình đã yêu đang là một trong những bộ phim truyền hình nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Đây là bộ phim remake từ kịch bản Discovery of Love của Hàn Quốc.

Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ "đang lên như diều gặp gió" như Bảo Thanh, Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh, Chí Thiện, Xuân Nghị, Lương Thế Thành... Nội dung bộ phim hướng đến giới trẻ, xoay quanh chuyện tình tay ba giữa người cũ, người mới và tình bạn gắn kết của nhóm bạn trẻ trong cuộc sống lẫn công việc.

Tác phẩm không chỉ được khán giả yêu mến bởi nội dung gần gũi, diễn xuất tự nhiên mà còn bởi phong cách thời trang đậm chất riêng của từng nhân vật. Đặc biệt là cặp bạn thân Hạ (Nhã Phương) và Sol (Bảo Thanh) với hai style trái ngược nhau.

NHÃ PHƯƠNG


Phong cách thời trang của nhân vật Hạ (Nhã Phương) là rõ nét nhất. Nữ diễn viên hiện lên là một cô gái nữ tính, phóng khoáng với style boho. 


Mỗi tập xuất hiện, Nhã Phương lại ghi dấu ấn với nhiều bộ trang phục được mix&match hơi hướng vintage bắt mắt.


Phụ kiện là items không thể thiếu trong các set đồ phong cách boho. Không một bộ cánh nào của Nhã Phương lại thiếu băng đô, vòng tay, vòng chocker... Thậm chí, nữ diễn viên còn đeo cả vòng dreamcatcher (bùa ngủ ngon).


Mỗi set đồ, Nhã Phương lại lựa chọn bộ phụ kiện khác nhau sao cho phù hợp và nổi bật.


Áo trễ vai, áo tay bồng, họa tiết tua rua kết hợp chân váy nâu midi, túi da bò... tất cả tạo nên một Nhã Phương vừa cổ điển vừa phóng khoáng. Xu hướng thời trang này được nhiều bạn trẻ trong và ngoài nước ưa chuộng.

BẢO THANH

Nếu như Nhã Phương nữ tính bao nhiêu thì Bảo Thanh lại mang màu sắc cá tính bấy nhiêu. Đây được coi là bước lột xác mới mẻ của nữ diễn viên từ hình tượng cô nàng công sở trong phim Sống chung với mẹ chồng đến cô nàng trẻ trung dám nghĩ dám làm.


Ấn tượng đầu tiên chính là mái tóc phẩy light nhiều màu nổi bật của nhân vật Sol (Bảo Thanh).


Cho đến phong cách ăn mặc cùng những items chuẩn trendy như áo croptop, quần jeans ống rộng... chẳng thua kém các fashionista.


Áo phông oversize, quần jeans rách, giầy sneaker là combo Bảo Thanh thường trưng diện.


Khi đứng cạnh nhau, hai cô bạn thân Hạ và Sol nổi bật lên hai tính cách đối lập.


Cho đến khi đi "hẹn hò" với Mr. Cần Trô, Bảo Thanh mới diện một chiếc váy "bánh bèo" chỉ vì chàng CSGT thích những cô nàng nữ tính.


Trích đoạn phim "Ngày ấy mình đã yêu".

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngay-ay-minh-da-yeu-style-cua-nha-phuong-bao-thanh-gay-sot-n-157985.html

ngày ấy mình đã yêu Chí Thiện Bảo Thanh Nhã Phương xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất