Ngày ấy mình đã yêu tập 13: Nhã Phương đau đớn phát hiện mình bị người yêu 'cắm sừng'

Điều đáng nói là khi phát hiện ra sự có mặt của Hạ, Nam đã kéo tay Dung trốn tránh và càng khiến người ta tin rằng, cả 2 đang "tình ngay lý gian".

Cuối tập 12 của Ngày ấy mình đã yêu, trong một lần đến nhà Nam (Lương Thế Thành) để cùng ăn sáng với anh, Hạ (Nhã Phương) lại vô tình bắt gặp Dung (Tam Triều Dâng) - người con gái mà Nam vẫn bí mật quan tâm và gặp gỡ. Hạ đã bày tỏ thái độ gay gắt với cả 2.


Hạ phát hiện ra Nam đang nắm tay Dung trốn tránh mình

Tâm sự với Tùng (Nhan Phúc Vinh) về việc này, Hạ vẫn hết lời bênh vực Nam khi cho rằng anh phải có lý do khó nói mới làm vậy. Thế nhưng Tùng đã không ngần ngại giễu cợt Hạ khi cho rằng, nếu thực sự cô nghĩ như vậy thì chả việc gì phải bực tức.

Tôi không muốn dễ dàng bỏ qua và tha thứ, vì sẽ thành thói quen, như anh trước kia vậy. Phụ nữ luôn cố gắng kiềm chế, kiên nhẫn chờ đợi về tình yêu, nhưng đàn ông chẳng biết trân trọng. Rút kinh nghiệm từ anh, tôi sẽ không bao giờ bỏ qua một cách dễ dàng như vậy đâu”, Hạ khẳng định.

Mạnh mồm là vậy nhưng rồi Hạ lại đau đớn phát hiện ra Nam đang tay trong tay với Dung ở bãi đỗ xe. Điều đáng nói là khi phát hiện ra sự có mặt của Hạ, Nam đã kéo tay Dung trốn tránh và càng khiến người ta tin rằng, cả 2 đang "tình ngay lý gian".

Chưa dừng lại ở đó, Hạ và Nam đã nảy sinh xung đột về mối quan hệ của anh và Dung. Nam cho rằng, anh dành tình cảm cho Dung như một người anh trai với em gái. Huống hồ Dung là một cô gái bất hạnh, giàu nghị lực.

Đương nhiên Hạ không thể chấp nhận lý do bạn trai mình đưa ra để biện mình cho hành động mờ ám. Đáng buồn là Nam đã không hiểu cho Hạ mà còn cho rằng, bởi vì cô lớn lên trong hạnh phúc, chưa từng trải qua đau khổ nên sẽ không thể thấu hiểu cho hoàn cảnh của Dung.


Hạ và Nam tranh cãi về Dung

Hạ không khỏi thất vọng khi nghe người yêu nói vậy. Dù yêu nhau đã lâu nhưng có vẻ như Nam chưa bao giờ biết đến nỗi đau mà cô luôn mang trong lòng.

Tập 13 của Ngày ấy mình đã yêu sẽ lên sóng vào 21h40 ngày 23/7.

Trúc An
Theo Vietnamnet


ngày ấy mình đã yêu Lương Thế Thành Nhã Phương

Tin tức mới nhất