Nhan Phúc Vinh cay đắng nói với Nhã Phương: 'Chưa bao giờ cuộc đời anh lại khổ sở đến vậy'

Trong tập 9 "Ngày ấy mình đã yêu", Tùng (Nhan Phúc Vinh) cay đắng nhận ra rằng, trong tình yêu, người nào yêu nhiều hơn người đó chắc chắn sẽ đau đớn hơn. "Chưa bao giờ cuộc đời của anh lại khổ sở đến vậy", anh vừa khóc vừa nói với tình cũ.

Từ những tập đầu tiên của Ngày ấy mình đã yêu, Nam (Lương Thế Thành) đã luôn đau đáu trong lòng về việc tìm kiếm một cô gái có vết sẹo trên cánh tay. Câu chuyện này bắt đầu được hé lộ trong tập 6 khi Nam tình cờ bắt gặp một cô gái tên Dung giao nước trái cây, có vết sẹo trùng khớp.

Nam bắt đầu tìm kiếm thông tin, tiếp cận cô gái. Theo lời kể của bà chủ hàng nước, Dung là trẻ mồ côi và hiện là sinh viên.

Biết cô gái này làm thêm ở nhiều nơi, Nam đã âm thầm tìm cách giúp đỡ. Khi Dung bán xe đạp, Nam đã đến mua; khi Dung làm nhân viên làm ở cửa hàng nước trái cây thì Nam đặt đồ mang tới. Thậm chí, anh còn nhận mổ tim miễn phí cho một người em của cô gái này.

Không muốn Hạ (Nhã Phương) biết chuyện này nhưng "cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra". Trong một lần đến nhà Nam, Hạ thấy 1 túi đựng nước trái cây treo trước cửa. Trong đó còn có mảnh giấy của cô gái nọ để lại với lời hẹn anh khi khác sẽ lại đi ăn tối.

Cũng trong lúc đó, Tùng (Nhan Phúc Vinh) vẫn mong muốn quay lại với Hạ. Nếu như Hạ cố tìm cách quên đi những gì trong quá khứ, những gì thuộc về tình yêu với Tùng thì ngược lại, anh luôn nhắc chuyện cũ.

Tùng nhớ rõ cách Hạ phản ứng khi biết mình sai ra sao, cách cô đòi nắm tay anh thật chặt mãi không rời, hoàng hôn là khoảnh khắc cô nhớ anh nhất... Khi thấy Tùng nói về ngày xưa, Hạ cũng không khỏi bồi hồi nhưng thể hiện ra ngoài là cảm xúc khó chịu. 

Tùng cay đắng nhận ra rằng, trong tình yêu, người nào yêu nhiều hơn người đó chắc chắn sẽ đau đớn hơn. "Chưa bao giờ cuộc đời của anh lại khổ sở đến như vậy", Tùng vừa khóc vừa nói với tình cũ.

Tập 9 của Ngày ấy mình đã yêu sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 9/7.

Trúc An
Theo Vietnamnet


ngày ấy mình đã yêu Nhan Phúc Vinh Nhã Phương

Tin tức mới nhất