Nhã Phương: 'Trong tình yêu, người nào yêu nhiều hơn người đó sẽ thua'

Một trích đoạn trong bộ phim "Ngày ấy mình đã yêu" đã cho thấy tính cách mạnh mẽ và có phần thực dụng của nhân vật Hạ (Nhã Phương).

Đoạn trích phim mở đầu với cảnh chia tay đầy nước mắt và ấm ức của Hạ (Nhã Phương) với Tùng (Nhan Phúc Vinh). Cô gái trẻ lấy lý do vì quá mệt mỏi, lúc nào cũng là người chủ động trong tình yêu nên quyết định đường ai nấy đi. 

Hạ tâm sự: "Sau khi chia tay với Tùng, tôi rút ra một rổ bài học rằng không có tình yêu nào là mãi mãi và không có cảm xúc nào nguyên vẹn như ban đầu. Cũng giống như tủ lạnh, không thể giữ đồ ăn được tươi mới quá lâu, tình yêu cũng vậy, mình có ướp lạnh hay phun tưới thì cũng vậy thôi.

Tôi đã rút ra một kinh nghiệm to đùng rằng khi yêu cần phải tỉnh táo một chút, tính toán một chút, lý trí một chút và yêu ít hơn đối phương một chút. Trong tình yêu, người nào yêu nhiều hơn người đó sẽ thua".

Trong khi đó thì Tùng (Nhan Phúc Vinh) vẫn không hiểu tại sao thời điểm đó Hạ lại dứt khoát chia tay với mình. Hạ vô cùng ngạc nhiên với điều này và cho biết đã "đá" bạn trai xa ngàn dặm.

Tùng vẫn có ý định làm bạn với Hạ nhưng cô chẳng còn gì luyến tiếc bạn trai cũ vì đang hạnh phúc trong tình yêu với người bạn trai mới là Nam. Cô cũng tin với Nam (Lương Thế Thành), mình sẽ không thất bại trong tình yêu lần nữa. 

Trong Ngày ấy mình đã yêu, Hạ và Tùng vốn là mối tình đầu của nhau. Cả hai đã có khoảng thời gian thanh xuân và tình yêu tươi đẹp nhất, say đắm nhất và lãng mạn nhất.

Thế nhưng mối tình đầu đó cuối cùng lại dang dở. Hạ nhất quyết chia tay Tùng chỉ vì cô cho rằng mình quá thiệt thòi khi yêu anh. 

Nói về nhân vật của mình trong phim, Nhan Phúc Vinh chia sẻ anh rất thích vai Tùng. Đặc biệt, anh tin rằng với tình yêu mà Tùng dành cho Hạ trong phim sẽ giúp khán giả có thêm niềm tin vào tình yêu. 

Trong khi đó, Nhã Phương lại bật mí một chi tiết thú vị trong phim, đó là cảnh hôn với Nhan Phúc Vinh. Nữ diễn viên coi đó là nụ hôn kiểu trẻ thơ. Từng có cơ hội đóng với nhau trong 3 bộ phim thế nên cảnh hôn với người đẹp chẳng có gì khó cả. 
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


ngày ấy mình đã yêu Nhan Phúc Vinh Nhã Phương

Tin tức mới nhất