Ngày bé bị bắt nạt vì xấu, cô gái Nhật sửa nhan sắc từ lớp 3, tiêu tốn 2 tỷ để thành búp bê liệu có đáng?

Zirazyo tiết lộ bản thân đã tập tành "sửa sắc" từ khi còn là một học sinh tiểu học.

Với hầu hết chúng ta, ai cũng mong muốn bản thân được xinh đẹp, không cần phải quá nổi bật, sắc sảo như các người mẫu, Hoa hậu nhưng ít nhất cũng ưa nhìn, đáng yêu. Thế nhưng, nhiều người không may mắn có một ngoại hình xinh đẹp như mong muốn, họ luôn cố gắng để thay đổi, giúp bản thân ngày càng xinh đẹp và cuốn hút hơn.

Trong đó, phẫu thuật thẩm mỹ là một trong những giải pháp cho họ, điều này đến hiện tại dù vẫn gây ra nhiều ý kiến trái chiều nhưng cô gái trong câu chuyện dưới đây sẽ cho thấy một góc nhìn về vấn đề này.

Ngày bé bị bắt nạt vì xấu, cô gái Nhật sửa nhan sắc từ lớp 3, tiêu tốn 2 tỷ để thành búp bê liệu có đáng?-1
Màn "vịt hóa thiên nga" của cô gái Nhật gây chú ý cộng đồng mạng.

Cụ thể, gần đây, một phương tiện truyền thông Hồng Kông HK01 đã đưa tin về một rằng một hot girl người Nhật có nickname là Zirazyo đã có màn "vịt hóa thiên nga" khiến nhiều người bất ngờ. Được biết, cô đã bắt đầu hành trình thay đổi ngoại hình của mình từ năm lớp 3. Hiện tại cô đã chi hơn 10 triệu yên (72.000 USD, tức gần 1,8 tỉ đồng) thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật, để có được ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu và tự nhiên như mong ước.

Ngày bé bị bắt nạt vì xấu, cô gái Nhật sửa nhan sắc từ lớp 3, tiêu tốn 2 tỷ để thành búp bê liệu có đáng?-2
Zirazyo tiết lộ bản thân đã tập tành "sửa sắc" từ khi còn là một học sinh tiểu học.

Cụ thể, Zirazyo cho biết từ bé cô đã ước mơ trở thành một cô gái xinh đẹp. Từ khi bắt đầu ý thức được việc làm đẹp, Zirazyo đã tập tành "sửa sắc". Mới học lớp 3, cô đã bắt đầu tự dùng miếng dán kích mí để có đôi mắt to tròn như búp bê. Zirazyo kể thêm, đến khi vào trung học, cô chưa từng có bạn trai và thường xuyên bị bắt nạt. Có lẽ, từ đó, cô ý thức rằng bản thân mình không xinh đẹp nên đã thuyết phục gia đình cho phép cô được phẫu thuật thẩm mỹ.

Cuối cùng, gia đình cũng đã đồng ý cho cô nàng "dao kéo" - khi đó, Zirazyo vẫn còn đang học cấp 3. Và nhìn vào kết quả ở hiện tại, có vẻ số tiền này đã không hề bị phung phí.

Trong video được đăng tải cho thấy ngoại hình của Zirazyon qua từng năm. Zirazyo không ngại chia sẻ ngoại hình của mình từ khi còn là một cô bé kém xinh với phần hàm khá thô. Trải qua nhiều lần "dao kéo" giờ đây, cô nàng đã có được ngoại hình như ý với gương mặt xinh xắn như búp bê.

Sao mạng Nhật Bản chia sẻ cô lấy cảm hứng thẩm mỹ từ vẻ ngoài đáng yêu, dễ thương tự nhiên của em gái mình. Cô mơ ước được làm việc trong ngành giải trí ở xứ hoa anh đào, nhưng tự thấy ngoại hình không phù hợp. Chia sẻ về nguyên nhân khiến cô ra một quyết định táo bạo dù tuổi đời còn rất nhỏ như vậy. Ngay từ nhỏ, tôi đã luôn thắc mắc "tại sao em gái tôi lại dễ thương như vậy, còn tôi thì không". Theo đó, em gái chính là người ảnh hưởng đến quyết định "thay da đổi thịt" của cô nàng.

Ngày bé bị bắt nạt vì xấu, cô gái Nhật sửa nhan sắc từ lớp 3, tiêu tốn 2 tỷ để thành búp bê liệu có đáng?-3
Sao mạng Nhật Bản chia sẻ cô lấy cảm hứng thẩm mỹ từ vẻ ngoài đáng yêu, dễ thương tự nhiên của em gái mình.

Ngày bé bị bắt nạt vì xấu, cô gái Nhật sửa nhan sắc từ lớp 3, tiêu tốn 2 tỷ để thành búp bê liệu có đáng?-4
Nhờ thẩm mỹ mà đôi mắt của cô đã to tròn hơn, phần mũi cũng thon gọn, thanh tú cũng như phần hàm đã thanh thoát hơn. Với lớp trang điểm chỉn chu, trông Zirazyo xinh xắn hệt như một cô búp bê đời thật.

Ngày bé bị bắt nạt vì xấu, cô gái Nhật sửa nhan sắc từ lớp 3, tiêu tốn 2 tỷ để thành búp bê liệu có đáng?-5
Với nhiều hot girl, việc lộ mặt mộc là một điều không ai muốn. Thế nhưng với Zirazyo cô không ngần ngại để lộ những hình ảnh không phấn son. Có thể thấy, không cần phấn son, cô nàng vẫn gây ấn tượng với đôi mắt to, gương mặt xinh xắn cùng làn da mịn màng.

Quả thật, bản thân Zirazyo bày tỏ sự hài lòng về nhan sắc hiện tại của mình. Cô còn cho biết việc thay đổi ngoại hình đã thay đổi cuộc đời cô: "Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, tôi đã trở nên nổi tiếng ở trường trung học. Mối quan hệ giữa tôi và các bạn bè cũng được cải thiện. Cuộc sống của tôi đã thay đổi 180 độ."

Cô bộc bạch rằng sự thay đổi này không chỉ giúp cô trở nên tự tin hơn, mà còn khiến nhiều người có hứng thú tìm hiểu, kết bạn và hẹn hò với nữ sinh. Hiện tại, với ngoại hình xinh xắn, công việc của cô nàng dường như cũng dễ dàng hơn. Zirazyo hiện hoạt động như một hot girl trên mạng xã hội. Song song đó, cô cũng là diễn viên lồng tiếng và ca sĩ hát anime. Thậm chí, sự nghiệp thành công đến nổi người đẹp đã có thể mở cả một công ty riêng.

Ngày bé bị bắt nạt vì xấu, cô gái Nhật sửa nhan sắc từ lớp 3, tiêu tốn 2 tỷ để thành búp bê liệu có đáng?-6
Một ngoại hình xinh đẹp mang đến cho Zirazyo nhiều cơ hội nghề nghiệp. Đến hiện tại, cô khá thành công khi đã có thể tự thành lập một công ty riêng.

Tuy nhiên, bên cạnh những ảnh hưởng tích cực, Zirazyo cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Zirazyo nhận về không ít ý kiến trái chiều. Nhiều cư dân mạng cho rằng đụng chạm dao kéo từ khi còn quá nhỏ là điều không nên. Huống chi Zirazyo còn phẫu thuật thẩm mỹ một cách liên tục suốt thời gian dài.

Cô cho biết thêm xã hội Nhật Bản chỉ ưa thích vẻ ngoài dễ thương tự nhiên, không chấp nhận sự đáng yêu được tạo ra bởi các thủ thuật dao kéo. Tuy nhiên, niềm đam mê với cái đẹp cũng như khao khát được xinh đẹp đã giúp Zirazyo vượt qua. Không những thế, cô còn muốn thay đổi những định kiến về việc "dao kéo" và muốn khẳng định rằng phẫu thuật thẩm mỹ giúp cuộc đời cô thay đổi tích cực hơn.

Đồng thời, nữ influencer Nhật Bản khuyên mọi người không nên so sánh bản thân với người khác, đặc biệt trong bối cảnh mạng xã hội hiện nay. Cô thừa nhận rằng phẫu thuật thẩm mỹ có mặt tối của nó và một số người có thể nghiện dao kéo vì vậy, phái đẹp cần có những lựa chọn hợp lý để không quá sa đà vào việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngày bé bị bắt nạt vì xấu, cô gái Nhật sửa nhan sắc từ lớp 3, tiêu tốn 2 tỷ để thành búp bê liệu có đáng?-7
"Hot girl dao kéo" muốn thay đổi những định kiến về việc "dao kéo" và muốn khẳng định rằng phẫu thuật thẩm mỹ giúp cuộc đời cô thay đổi tích cực hơn.

Theo Người đưa tin

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ngay-be-bi-bat-nat-vi-xau-co-gai-nhat-sua-nhan-sac-tu-lop-3-tieu-ton-2-ty-de-thanh-bup-be-lieu-co-dang-a595437.html?fbclid=IwAR3-gH84OzGV5ynGVZMt8yhd2atdO1v7k6iKfRGv3jp89BPpnjb2uezt3io

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao