Ngay cả 'tình cũ' Bùi Anh Tuấn cũng nhiều lần không nhận ra đâu là 'Hương Tràm xịn'

Trong tập 2 "Ca sĩ giấu mặt", ngay cả tình cũ Bùi Anh Tuấn cũng nhiều lần không nhận ra đâu là "Hương Tràm xịn".



Tập 2 của chương trình Ca sĩ giấu mặt mùa thứ 3 vừa chính thức lên sóng truyền hình vào tối 3/6. Ca sĩ chính trong tập phát sóng thứ 2 là Hương Tràm – người đốn tim khán giả bằng hàng loạt các bản hit đình đám trong thời gian vừa qua.

Ở vị trí ghế nóng, những người bạn, đồng nghiệp tham gia cổ vũ cho Hương Tràm gồm có: ca sĩ Cao Thái Sơn, Bùi Anh Tuấn, Hằng Bingboong, ca – nhạc sĩ Aitai, Khắc Việt và nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy.

Các ca khúc mà giọng ca sinh năm 1995 lựa chọn cho các vòng thi bao gồm: Ngại ngùng, Ngốc, Ta còn thuộc về nhauCho em gần anh thêm chút nữa.

Thử thách dành cho khán giả cùng các khách mời là một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Việt mang tên Ngốc.
 

Sau khi được nghe Hương Tràm cùng các thí sinh hòa giọng trong lượt đầu tiên, ca sĩ Cao Thái Sơn, Bùi Anh Tuấn, Khắc Việt cùng các đồng đội ghế nóng còn lại đều quả quyết cô đang đứng sau ô cửa thứ 5.

Trước sự nghi hoặc đến từ MC Trường Giang, để củng cố cho quyết định của mình, Bùi Anh Tuấn nói cứng: "Nếu đó là người ấy của em thì em chắc chắn cô ấy ở ô số 5”. Trong khi đó, Khắc Việt cũng dùng uy tín của một nhạc sĩ để cam đoan: “Trên cương vị của một tác giả, tôi chắc rằng cô ấy ở ô số 5”.

Kết quả được lật mở cũng là lúc dàn giám khảo khách mời tỏ ra rất hoảng loạn. Hương Tràm bước ra từ ô cửa số 1 với biểu cảm vô cùng bất đắc dĩ cùng nụ cười trừ. "Tình cũ" Bùi Anh Tuấn nằm gục xuống bàn cười rũ rượi, trong khi đó, tác giả của chính ca khúc này chỉ biết ôm đầu ca thán.

Khắc Việt đã phải cúi đầu nhận lỗi trước hàng trăm khán giả vì không thể nhận ra giọng hát Hương Tràm. Thế nhưng, đó chưa phải là sai lầm duy nhất của Khắc Việt trong tập phát sóng tuần này.

Tiếp ngay sau đó với ca khúc thử thách Ta còn thuộc về nhau, nếu như Bùi Anh Tuấn và Cao Thái Sơn một người từ chối đưa ra phỏng đoán, người còn lại dè dặt với câu trả lời, thì nam nhạc sĩ Yêu lại từ đầu lại một lần nữa khẳng định chắc nịch đàn em của anh đang đứng ở ô cửa số 4.

Kết quả, Hương Tràm bước ra từ căn phòng số 1 khiến nam khách mời không khỏi ngỡ ngàng.

Vì là nhân vật có mối quan hệ khá đặc biệt với ca sĩ chính Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn là đích ngắm cho những câu nói đùa cũng như những trò trêu chọc của MC lắm chiêu Trường Giang.

Trải qua 3 vòng thi đầy cam go và thường xuyên bị bạn trai Nhã Phương hỏi dồn trên sóng truyền hình, đến thử thách cuối cùng, nam ca sĩ Phố không mùa tỏ ra khá nhút nhát, hoảng hốt và suýt chút nữa sẽ bỏ chạy khi "Mười Khó" tiến đến gần.

Vòng 1: Hương Tràm và các thí sinh cùng trình diễn ca khúc Ngại ngùng. Khi âm nhạc nổi lên, giọng ca ở ô cửa nào hát thì đèn ở ô cửa đó sẽ bật sáng. Nhiệm vụ của 100 giám khảo là nghe, nhớ và nhấn nút bầu chọn cho người hát không giống Hương Tràm nhất. Thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất sẽ bị loại khỏi cuộc chơi.

Vòng 2: nữ ca sĩ cùng 4 thí sinh còn lại sẽ được sắp xếp vào 5 căn phòng với vị trí được xáo trộn cùng hòa giọng trong bài hát Ngốc.

Vòng 3: vẫn với luật chơi trên, Hương Tràm và 3 thí sinh còn lại thể hiện bài hát Ta còn thuộc về nhau.

Vòng 4: khách mời và khán giả phải tìm ra đâu là Hương Tràm thật khi cô và 2 thí sinh còn lại trình diễn ca khúc Cho em gần anh thêm chút nữa.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-ca-tinh-cu-bui-anh-tuan-cung-nhieu-lan-khong-nhan-ra-dau-la-huong-tram-xin-n-121130.html

ca sĩ giấu mặt Ca sĩ giấu mặt mùa 3 khắc việt Hương Tràm Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao