Ngày cuối của LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ đẹp đúng chuẩn quý tộc thập niên 1950

Trong ngày cuối cùng bước lên thảm đỏ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ lại khiến công chúng mãn nhãn với màn biến hóa theo phong cách quý tộc của thập niên 1950.



Hình ảnh của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2017 những ngày qua đã tạo sức hút lớn với những người yêu thời trang và cái đẹp Việt Nam. Mỗi sự kiện thảm đỏ Lý Nhã Kỳ tham gia là một lần công chúng được mãn nhãn thưởng lãm những hình ảnh vô cùng tuyệt vời đến từ ê kíp của cô bao gồm chuyên gia trang điểm Minh Lộc và nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn.

 Lý Nhã Kỳ đẹp đúng chuẩn quý tộc tại liên hoan phim cannes 2017-1 Lý Nhã Kỳ đẹp đúng chuẩn quý tộc tại liên hoan phim cannes 2017-1
Lý Nhã Kỳ tạo được sự chú ý cho mọi người với mỗi trang phục mà cô mặc tại LHP Cannes 2017

Dưới bàn tay tài hoa của chuyên gia trang điểm, Lý Nhã Kỳ Nhã Kỳ liên tục được “biến hình”. Ngày đầu tiên trên thảm đỏ Lễ khai mạc LHP Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ mang lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp với bộ đầm Couture đến từ thương hiệu Ashi Collection 2017.

Đến ngày thứ hai, Lý Nhã Kỳ lại chinh phục hoàn toàn người đối diện với vẻ đài các của một nàng công chúa bằng bộ đầm Georges Hobeika. Tiếp đến trong hai lần xuất hiện tiếp theo, Lý Nhã Kỳ đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội và truyền thông với 2 thiết kế của các NTK Việt Nam.

 Lý Nhã Kỳ đẹp đúng chuẩn quý tộc tại liên hoan phim cannes 2017-3 Lý Nhã Kỳ đẹp đúng chuẩn quý tộc tại liên hoan phim cannes 2017-4 Lý Nhã Kỳ đẹp đúng chuẩn quý tộc tại liên hoan phim cannes 2017-5
Với mỗi lần xuất hiện, Lý Nhã Kỳ đều khiến mọi người choáng váng bởi sự thay đổi phong cách liên tục của cô

Trên thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ 4, Lý Nhã Kỳ đã mang lại một món quà đầy bất ngờ cho những người hâm mộ cô khi nữ diễn viên bất ngờ đổi style từ sang trọng quý phái sang sexy hoang dại đầy bí ẩn với thiết kế đính đá tinh xảo của NTK Lê Thanh Hòa.

Chiếc đầm đuôi cá có phần đính đá cầu kỳ với sự chuyển tông từ ánh bạc sang đen ở phần đuôi kết hợp với kiểu trang điểm mắt mèo, da nâu, môi dày, cùng kiểu tóc đen cột cao mà chuyên gia trang điểm đã lựa chọn là một sự “lột xác” đầy thú vị của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ LHP Cannes.

 Lý Nhã Kỳ đẹp đúng chuẩn quý tộc tại liên hoan phim cannes 2017-6 Lý Nhã Kỳ đẹp đúng chuẩn quý tộc tại liên hoan phim cannes 2017-7 Lý Nhã Kỳ đẹp đúng chuẩn quý tộc tại liên hoan phim cannes 2017-8
Và trong ngày cuối cùng LHP Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ hóa phong cách thập niên 1950

Sau đó là bộ váy quả chuông đẹp hút hồn trên thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ 6. Mẫu thiết kế này được Lý Nhã Kỳ đặt riêng Đỗ Long cho dự án thảm đỏ LHP Cannes 2017. Đỗ Long đã sử dụng 3 thợ thủ công lành nghề thực hiện liên tục trong  hơn 2 tháng để hoàn thành từ khâu lên ý tưởng đến hoàn thành sản phẩm.

Các hoạ tiết trang trí được thực hiện hoàn toàn thủ công với phần nền bằng ren thêu chỉ ánh kim, hoạ tiết chính được đính bằng hàng ngàn viên đá pha lê cao cấp và đặt biệt là kỹ thuật đính kết lông vũ thành hoạ tiết trên nền lưới organza. Hình ảnh thướt tha yêu kiều như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích của Lý Nhã Kỳ khiến bất cứ ai đi qua cũng không thể rời mắt.

 Lý Nhã Kỳ đẹp đúng chuẩn quý tộc tại liên hoan phim cannes 2017-9 Lý Nhã Kỳ đẹp đúng chuẩn quý tộc tại liên hoan phim cannes 2017-10
Công chúng luôn phải trầm trồ trước những bộ đầm mà Lý Nhã Kỳ diện tại liên hoan phim Cannes 2017

Trong ngày cuối cùng, Lý Nhã Kỳ đẹp một cách tinh tế và sang trong trong chiếc đầm hiệu Ashi và mũ đội lệch đặc trưng của phong cách thời trang thập niên 1950. Vẻ đẹp rực rỡ bừng sáng của Lý Nhã Kỳ còn được tô điểm thêm bởi bộ trang sức kim cương của thương hiệu nổi tiếng trong làng kim hoàn thế giới.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-cuoi-cua-lhp-cannes-ly-nha-ky-dep-dung-chuan-quy-toc-thap-nien-1950-n-120157.html

Liên hoan phim Cannes 2017 Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất