'Ngày Đầu Tiên' của Đức Phúc mượn ý tưởng 99% từ MV Kpop?

Bên cạnh lời khen ngợi, câu chuyện MV mới của Đức Phúc bị netizen bóc mẽ na ná ý tưởng với sản phẩm đình đám Kpop năm xưa.

Mới đây, Đức Phúc tung MV Ngày Đầu Tiên, đánh dấu sự trở lại của anh vào dịp Valentine sau thời gian vắng bóng. 

Ngày Đầu Tiên được quay one shot với toàn bộ câu chuyện là một chuyện tình có thật. Nhờ đó, sản phẩm nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.


MV Ngày Đầu Tiên - Đức Phúc


Lee Seung Chul - MV My Love

Bên cạnh những lời khen ngợi thì câu chuyện MV mới của Đức Phúc bị netizen bóc mẽ "đạo" ý tưởng với sản phẩm Kpop là My Love của nam ca sĩ Lee Seung Chul. 

Kịch bản giống 99,99 %

Trong MV My Love, Lee Seung Chul đã cùng giúp bạn mình là Cha Eun Teak lên ý tưởng cầu hôn bạn gái, cũng là một câu chuyện có thật. MV này được ra mắt vào ngày 18/6/2013. Còn Đức Phúc cũng có một Ngày Đầu Tiên được xây dựng bằng một màn cầu hôn có thật giữa cặp đôi Mai Như Quỳnh và Trang Công Minh.

Thậm chí, 2 nam ca sĩ là Lee Seung Chul và Đức Phúc đều đóng vai thần tình yêu, là người dẫn dắt cho buổi cầu hôn lãng mạn này. 

Cảnh cầu hôn thiêng liêng "y chang" !

Màn cầu hôn trong My Love và Ngày Đầu Tiên giống nhau từ cảnh trao nhẫn đến ánh mắt xúc động của bạn bè phía dưới dành cho cặp đôi đang hạnh phúc. 2 chủ nhân của My Love và Ngày Đầu Tiên cũng đều nở nụ cười mãn nguyện khi thành công se duyên cho bạn mình.

Bên dưới phần bình luận, một bộ phận netizen đã để lại bình luận nhận xét về chuyện "na ná" này giữa hai MV. Tuy không quá gay gắt nhưng nó cũng phần nào nổ ra trang cãi xoay quanh MV mới của Đức Phúc.  

Ngày Đầu Tiên của Đức Phúc mượn ý tưởng 99% từ MV Kpop?-1Ngày Đầu Tiên của Đức Phúc mượn ý tưởng 99% từ MV Kpop?-2

Hiện nam ca sĩ vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet


Vpop Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao