Ngày hội chăm sóc da học đường Acnes

Ngày hội Chăm sóc da học đường Acnes 2018 có nhiều hoạt động bổ ích, hấp dẫn dành cho các bạn tuổi teen.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2010, chương trình Chăm sóc da học đường đã trở thành một hoạt động thường niên ý nghĩa, góp phần giúp các bạn học sinh Việt Nam xinh tươi và tự tin hơn với một làn da sáng khỏe, sạch mụn. 

Năm nay nhãn hàng Acnes tiếp tục phối hợp với Đoàn Bác sĩ Da liễu thực hiện chương trình với đề tài “Acnes - Chuyên gia về mụn” tại 25 trường THCS và THPT ở 5 thành phố gồm TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương,  Cần Thơ và Nha Trang từ ngày 19/03 đến 06/04/2018. 

 

Tham gia chương trình, các bạn học sinh sẽ được Bác sĩ Da liễu soi và khám da, tư vấn các kiến thức chuyên sâu và giải đáp các thắc mắc về chăm sóc da, cách ngăn ngừa và trị mụn đúng cách và an toàn, giúp teen tránh những sai lầm khiến tình trạng mụn trở nên trầm trọng hơn.

Qua từng năm chương trình diễn ra, các bạn học sinh đã có những thay đổi rất khả quan về việc tự tìm hiểu và quan tâm hơn đến làn da của mình, đặc biệt là nhận thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc da ngăn ngừa mụn khi bước vào tuổi dậy thì.

Trong khi đợi khám da, các bạn học sinh còn được các anh, chị tư vấn viên Acnes giới thiệu về bộ sản phẩm Acnes 3S với “hàng rào ngăn ngừa mụn” ACNESHIELD được phát triển từ Viện nghiên cứu Rohto Research Village Kyoto, Nhật Bản giúp bảo vệ làn da mụn, mở khóa lỗ chân lông giúp hoạt chất tác động sâu và đẩy nhanh nhân mụn ra ngoài. 

Bên cạnh chương trình Chăm sóc da học đường, nhãn hàng Acnes còn phát tặng hàng trăm ngàn mẫu thử Kem rửa mặt ngăn ngừa mụn Acnes Creamy Wash và Giấy thấm dầu Acnes Oil Remover Paper tại 8 tỉnh thành: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương, Nha Trang, Huế, Đồng Nai, Tiền Giang.

Nhãn hàng Acnes còn có chương trình Trải nghiệm hiệu quả sạch mụn rất hấp dẫn với cơ hội nhận Bộ Acnes Tiện Dụng và khám da trực tiếp với Bác sĩ Da liễu. Tham khảo thêm thông tin chương trình tại https://trainghiemhieuquasachmun.acnes.com.vn/.

Chia sẻ ngay hình ảnh chương trình Chăm sóc da học đường Acnes 2018 để nhận những phần quà hấp dẫn tại https://chamsocdahocduong.acnes.com.vn/. 

 

Lệ Thanh
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-hoi-cham-soc-da-hoc-duong-acnes-n-149413.html

Tin tức mới nhất