10 sự cố kinh dị nhất trong ngày hội giảm giá Black Friday

Không phải lúc nào ngày hội mua sắm này cũng mang lại toàn những điều tích cực.

10 sự cố kinh dị nhất trong ngày hội giảm giá Black Friday-1
Không phải hình ảnh từ bộ phim về xác sống nào cả mà chính là thực tế về ngày Black Friday tại cửa hàng Tesco tại Bedford, Anh quốc

Được ấn định diễn ra vào ngày thứ 6 đầu tiên ngay sau Lễ tạ ơn hàng năm với hàng loạt chương trình giảm giá “kịch sàn” của rất nhiều nhãn hàng, Black Friday từ lâu đã được coi như cơ hội “trời cho” dành cho các tín đồ shopping.

Tuy nhiên, không phải lúc nào ngày hội mua sắm này cũng mang lại toàn những điều tích cực. Vì quá nhiều ưu đãi, quá nhiều món hời bày ra trước mắt nên không ít những tai nạn thương tâm đã xảy ra, thậm chí cả đổ máu và mất mạng.

Theo thống kê tại Mỹ từ năm 2010 cho đến nay, đã có 10 người chết và 111 người bị thương do chen lấn và ẩu đả trong ngày thứ 6 đen tối này. Thậm chí ở nhiều nơi còn diễn ra nổ súng vì tranh giành những sản phẩm giảm giá.

10 sự cố kinh dị nhất trong ngày hội giảm giá Black Friday-2
Vào ngày Black Friday ở Mỹ năm 2016, khi nhìn thấy một người phụ nữ bị một gã đàn ông đánh đập tại bãi đậu xe ở Walmart, một người đàn ông tên Isidro Zarate ở San Antonio đã lao vào can ngăn. Kết quả, ông này bị gã kia bắn chết.

10 sự cố kinh dị nhất trong ngày hội giảm giá Black Friday-3
Hai cựu nhân viên của một cửa hàng ở Foft Worth, bang Texas đã đánh đập, bóp cổ và thiêu chết người quản lý cửa hàng hòng cuỗm đi khoản tiền bán hàng trong ngày Black Friday 2014.

10 sự cố kinh dị nhất trong ngày hội giảm giá Black Friday-4
Nhân viên cửa hàng Walmart kể lại rằng ông đã phải can ngăn nhiều vụ ẩu đả trong ngày Black Friday, như là vụ hai người đàn ông đánh nhau tới đổ máu, rụng răng để giành một chiếc xe đạp. Kết quả là một người đàn ông giật được chiếc xe, ngồi lên và lái thẳng ra ngoài mà không trả tiền, mất hút giữa dòng người đang chen nhau mua sắm.

10 sự cố kinh dị nhất trong ngày hội giảm giá Black Friday-5
Không chỉ có người trẻ mới “hăng máu” trong lúc giành mua sắm ngày Black Friday, các cụ ông cụ bà cũng không vừa! Một cụ bà đã thẳng tay đấm vào mặt một cậu bé vì tranh giành chiếc radio, để rồi giật lấy và bỏ trốn. Nhân viên Walmart cũng từng chứng kiến hai bà lão ẩu đả ác liệt vì chiếc radio giảm giá.

10 sự cố kinh dị nhất trong ngày hội giảm giá Black Friday-6
Vì không muốn mất chỗ chỉ vì chuyện giải tỏa nhu cầu cá nhân, một người phụ nữ thậm chí đã…đi vệ sinh vào chiếc…máy sấy! Chuyện được phát hiện khi mọi người đang đứng xếp hàng chờ tới giờ cửa hàng mở cửa thì phát hiện ra mùi hôi thối.

10 sự cố kinh dị nhất trong ngày hội giảm giá Black Friday-7
Một nhân viên bán hàng của chuỗi bán lẻ Sam’s Club kể lại, vào một buổi sáng Black Friday anh và các đồng nghiệp đã bắt quả tang một người phụ nữ đã lột vỏ tôm hùm rồi vứt vỏ và râu của nó vào những quầy hàng lốp xe trước khi nhét phần thịt sống vào… quần lót.

10 sự cố kinh dị nhất trong ngày hội giảm giá Black Friday-8
Tại một người phụ nữ đã bị cây bút xuyên thẳng qua cổ họng trong lúc lao vào các quầy hàng giảm giá để rồi bị ngã sấp mặt khi trên tay đang cầm một cây bút. Nghe nói, đám đông ngày hôm đó đã không một ai dừng lại để giúp đỡ cô, thậm chí còn không chịu nhường chỗ khi xe cứu thương đến.

10 sự cố kinh dị nhất trong ngày hội giảm giá Black Friday-9
Jdimytai Damour, một nhân viên Walmart đã bị giẫm đạp tới chết khi đám đông phá vỡ cả cửa kính và lao vào ửa hàng lúc 5 giờ sáng. Dù đã được đưa tới bệnh viện nhưng Jdimytai Damour đã không qua khỏi, tử vong sau đó ít giờ.

10 sự cố kinh dị nhất trong ngày hội giảm giá Black Friday-10
Để tranh giành máy chơi game Xbox, một người phụ nữ 32 tuổi ở Nam California đã liều lĩnh xịt tiêu vào những người xung quanh tại siêu thị Walmart. Vụ việc khiến 20 người bị thương, trong đó có cả trẻ em. Sau đó, người phụ nữ đã bị cảnh sát bắt giữ.

Theo Danviet


shopping Black Friday mua sắm

Tin tức mới nhất