Ngày nào mẹ chồng cũng săm soi, để ý "chuyện chăn gối" của vợ chồng tôi vì... xót con

Chuyện này thật sự tế nhị nhưng lại là vấn đề khiến tôi và mẹ chồng không hòa hợp suốt thời gian này...



Tôi và chồng mới kết hôn được gần 1 năm, chưa có con. Hai đứa yêu nhau gần 2 năm mới làm đám cưới. Thời gian hẹn hò, tôi phải đi làm xa, cho đến tận lúc cưới nhau mới xin được về công tác gần nhà anh.

Cưới nhau về vợ chồng son nên chúng tôi cũng ríu rít, hạnh phúc lắm. Trừ những lúc đi làm thì thời gian còn lại hai đứa đều quấn quýt nhau. Tất nhiên, chuyện chăn gối của hai đứa đều rất đều đặn, hòa hợp.

Nhà chồng tôi cũng neo người, chỉ có mẹ chồng, bố anh mất sớm. Còn chị gái đã lấy chồng xa. Thời gian đầu mẹ chồng cũng quý tôi lắm, nhưng càng về sau này tôi càng cảm thấy thái độ của mẹ đối với tôi không ổn.
 

Sau đó một thời gian, tôi lờ mờ nhận ra nguyên do, khi  mẹ chồng cứ liên tục chuyện bóng gió phải giữ gìn cho chồng, không nên ham hố nhiều quá. Bà xót chồng, bảo từ ngày cưới xong nhìn anh gầy rộc cả đi, trong khi vợ thì cứ béo phây phây.

Mẹ chồng còn tìm cách tách hai vợ chồng tôi ra. Thỉnh thoảng có ngày bà lại kêu đau chỗ nọ, chỗ kia, bắt tôi sang ngủ chung với bà. Mới đầu tôi tưởng bà đau ốm thật, nhưng mãi sau tôi mới hiểu mục đích thật sự của bà.
 

Thời gian gần đây mẹ chồng thường xuyên tỏ ra khó chịu và thái độ không tốt với tôi. Có những chuyện xích mích khiến chồng đứng giữa rất khó xử. Tôi nói chuyện với chồng, anh chỉ bảo đừng để ý, tại mẹ cứ lo quá, để anh lựa lời nói với mẹ là xong. Thế nhưng tôi chẳng thấy chồng nói gì, chưa kể, chuyện này tế nhị, nói ra cũng khó.

Có ai gặp hoàn cảnh giống tôi bây giờ, có thể chia sẻ, cho tôi lời khuyên không ạ.

Theo Khỏe & Đẹp


gia đình nhà chồng chuyện phòng the con dâu mẹ chồng hôn nhân

Tin tức mới nhất