Ngây ngất ngắm body 'cực phẩm' của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc ở tuổi 37

Sinh năm 1981, năm nay đã 37 tuổi, ít ai ngờ, khi cởi áo để thực hiện bộ ảnh khoe cơ thể nam tính, Ưng Hoàng Phúc vẫn giữ được các múi cơ đẹp như nam thần.

Ngây ngất ngắm body cực phẩm của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc ở tuổi 37-1
Ưng Hoàng Phúc từng là thành viên của nhóm 1088, một ban nhạc nam nổi tiếng của nhạc trẻ Việt Nam, dưới sự quản lý của công ty Cánh Chim Việt.

Ngây ngất ngắm body cực phẩm của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc ở tuổi 37-2
Sau khi 1088 tan rã, Ưng Hoàng Phúc bắt đầu sự nghiệp solo và nhanh chóng trở thành thần tượng của một lượng lớn khán giả trẻ 8x và 9x trong suốt những năm thập niên 2000.

Ngây ngất ngắm body cực phẩm của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc ở tuổi 37-3
Nổi tiếng từ cách đây khá lâu với hàng loạt bản hit đình đám tiêu biểu như "Thà rằng như thế", "Mỗi người một nơi", "Anh chỉ biết câm nín nghe tiếng em khóc", "Vì sao trong lòng tôi", "Cắn rứt"...

Ngây ngất ngắm body cực phẩm của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc ở tuổi 37-4
Vốn là người tiên phong trong trào lưu thực hiện phim ngắn ca nhạc với những cảnh quay võ thuật "chất" như phim điện ảnh nên cách đây 11 năm, nam ca sĩ đã đặt nhiều tâm huyết cho sản phẩm phim ngắn "Sóng ngầm 1".

Ngây ngất ngắm body cực phẩm của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc ở tuổi 37-5
Mới đây, nam ca sĩ thực hiện phần hai của phim mang tên: "Sóng ngầm 2 - Vệ sĩ bất đắc dĩ". Sau khi ra mắt, phim ngắn của Ưng Hoàng Phúc hợp tác đạo diễn trẻ Đinh Công Hiếu vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Hiện tại con số thực tế đã có hơn 3,7 triệu lượt xem chính thức trên kênh Youtube. 

Ngây ngất ngắm body cực phẩm của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc ở tuổi 37-6
Thực hiện bộ ảnh này, Ưng Hoàng Phúc khiến fan trầm trồ vì body nam tính ở tuổi 37.

Ngây ngất ngắm body cực phẩm của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc ở tuổi 37-7
 

Theo Danviet


body 6 múi Ưng Hoàng Phúc

Tin tức mới nhất