Ngây ngất trước hình dáng siêu phẩm Samsung Galaxy S10

Galaxy S10 đang ngày càng thu hút sự chú ý sau khi nhà thiết kế Benjamin Geskin cung cấp một số điểm nhấn của thiết bị.

Ý tưởng được Geskin phác thảo dựa trên bằng sáng chế thiết kế thiết bị bao gồm notch nổi tiếng mà Samsung vừa được cấp. Về cơ bản, thiết kế notch đủ cho Galaxy S10 trở nên tốt.


Galaxy S9 sẽ có notch?

Tuy nhiên, mặt sau cảm thấy hơi ngốc nghếch khi nó sở hữu vỏ kim loại cộng với dải ăng-ten va chạm vào camera kép phía sau. Một điều kỳ lạ là thiết kế cho rằng camera sẽ đặt theo chiều ngang thay vì chiều dọc như trên Galaxy S9+ và Note 8.


Với notch, Samsung lại học theo Apple.

Sau khi những phiên bản thế hệ đầu tiên của Galaxy S gặp rắc rối với cáo buộc sao chép thiết kế iPhone của Apple dẫn đến các vụ kiện, có thể công ty này tiếp tục mạo hiểm hình ảnh của mình một lần nữa với phiên bản kỷ niệm 10 năm ra mắt dựa vào thiết kế iPhone - mà lần này là iPhone X.


So sánh thiết kế notch trên Galaxy S10 với Galaxy S9 hiện tại.

Đáng chú ý, vỏ máy bằng kim loại có nghĩa không còn sạc không dây nữa - tính năng ngày càng quan trọng hiện nay. Nhà thiết kế cũng đã lựa chọn hướng edge-to-egde cho ý tưởng của mình, nhưng đó vẫn chỉ là một ý tưởng và cần thêm thời gian để chứng tỏ mình.


Được biết Samsung đã được cấp bằng sáng chế mới cho notch.

Rõ ràng Samsung đang gặp nhiều áp lực để tung ra ấn bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm siêu phẩm Galaxy S của mình được phát hành, và ý tưởng của Geskin hoàn toàn là điều mà Samsung có thể nghĩ đến.

Theo Dân Việt


Samsung Galaxy S10 Samsung smartphone

Tin tức mới nhất