Ngay tập 1, bom tấn 'Mr. Sunshine' của biên kịch 'Hậu duệ mặt trời' đã bị netizen chê tan nát

Trong khi bộ phim bị nhiều netizen chê không thương tiếc thì trái lại cặp đôi Jin Goo và Kim Ji Won đã nhận được rất nhiều lời khen cho màn xuất hiện của mình!

Bom tấn mới nhất của biên kịch Kim Eun Suk với cái tên Mr. Sunshine cuối cùng cũng được lên sóng vào tối 7/7 trên kênh Tvn!

Trong tập đầu của Mr Sunshine, bộ phim đã bắt đầu bằng cách kể lại câu chuyện nguồn gốc xuất thân của nam chính Choi Yoo Jin (Lee Byung Hyun) cũng như sự ra đời của nữ chính Go Ae Shin (Kim Tae Ri)


Sau khi rời xa Joseon từ thuở nhỏ, Choi Yoo Jin đã đặt chân đến Mỹ và lớn lên ở đây. Nhờ tài năng vượt bậc, anh đã sớm có mặt trong hàng ngũ quân đội của Nhà trắng. Sau khi hoàn thành một nhiệm vụ khó khăn anh được chính phủ thăng chức và cử đến Joseon làm việc.

Tuy được quay lại quê hương nhưng trong sâu thẳm Choi Yoo Jin anh chưa bao giờ coi nơi này là cố quốc của mình. Điều này thể hiện rõ rệt qua câu nói của anh với người đồng nghiệp đi cùng: “Đúng là Joseon là nơi tôi đã sinh ra, nhưng quê hương của tôi vẫn là nước Mỹ. Joseon chưa bao giờ chứa đựng tôi cả!".



Mặc dù mới phát sóng tập đầu tiên nhưng Mr. Sunshine đã tỏ rõ được sức hút của mình khi liên tiếp chiếm vị trí tìm kiếm trong top 10 của bảng xếp hạng Naver. Tuy nhiên đã có rất nhiều ý kiến khen chê dành cho tác phẩm mới của biên kịch vàng Kim Eun Suk.

Phần lớn các nhận xét chung đều cho rằng ngoại hình nam chính quá già, và chênh lệch với dàn diễn viên. Thậm chí một số ý kiến cá nhân nhận được nhiều sự ủng hộ khi nói rằng sẽ tốt hơn nếu để cho các nam diễn viên khác tham gia bộ phim này.  Bên cạnh đó nội dung phim cũng bị đánh giá là tẻ nhạt không đáp ứng được sự kỳ vọng từ công chúng.

1. Nếu như mà Kim Dong Won diễn vai này… 

2. Quy mô bộ phim thì lớn nhưng mà phim chả thú vị tẹo nào hết…

3. Nam chính quá già…Dù rằng những người phải có tuổi mới được gọi là quý ông đi chăng nữa, nhưng chỉ có mỗi Lee Byung Hyun là có nét già riêng biệt như thế này…

4. Chúng ta cũng chưa bao giờ có Lee Santa…

5. Tôi đã rất trông đợi nhưng mà phim chán quá… chỉ có mỗi nước phim là đẹp.

6. Nếu mà là Kim Nam Gil đóng thì có khi hợp hơn đó.

7. Tôi đã rất kỳ vọng nhưng mà phim không hay chút nào, có phải vì là tập 1 nên mới vậy chăng? Tôi thấy có chút thất vọng. Cát xê cho Lee Byung Hyun nghe đâu 3 tỷ 2 won, giá cao như vậy mà…

Ngoài ra trong tập phim này Kim Ji Won và Jin Goo đã xuất hiện với vai trò cameo. Dù chỉ xuất hiện vài phút ngắn ngủi nhưng khả năng diễn xuất của cả hai người đã nhận được vô vàn lời tán tưởng từ người xem.

1. Wow, Jin Goo và Kim Ji Won. Đến điên lên mất thôi...

2. Ngay khi Kim Ji Won xuất hiện tôi đã giật hết cả mình vì cô ấy quá xinh đẹp.

3. Dù chỉ là vai diễn khách mời thôi mà họ còn diễn xuất tốt như thế này!

4. Diễn xuất của Kim Ji Won mới tốt làm sao... Ngoại hình cũng rất xinh đẹp nữa.

5. Jin Goo chỉ xuất hiện có mấy phút thôi mà... Thật điên rồ làm sao...

Liệu rằng Mr. Sunshine sẽ cải thiện được nội dung và khiến cho khán giả sẽ yêu thích tác phẩm trở lại chứ? Xin mời quý khán giả đón xem tập 2 của bộ phim trên kênh TvN!

Theo Saostar


Kim Tae Ri Mr. Sunshine Kim Ji Won Jin Goo Lee Byung Hun

Tin tức mới nhất