Ngay trước giờ G liveshow tối nay, Tuấn Hưng chết sững vì chương trình bị hủy với lời giải thích khó tin

Theo đúng lịch trình, tối 5/10 sẽ diễn ra liveconcert kỷ niệm 20 năm ca hát của ca sĩ Tuấn Hưng. Tuy nhiên đến phút chót, đêm diễn của giọng ca "Tìm lại bầu trời" bị huỷ bất ngờ.

Theo đúng lịch trình, tối 5/10 sẽ diễn ra liveconcert kỷ niệm 20 năm ca hát của ca sĩ Tuấn Hưng. Tuy nhiên đến phút chót, đêm diễn của giọng ca Tìm lại bầu trời đã bị huỷ bất ngờ. 


Tuấn Hưng khóc chia sẻ về nỗi thất vọng khi đêm diễn bị hủy bất ngờ

Sát giờ diễn (19h), đông đảo khán giả đã có mặt tại điểm diễn nhưng tất cả vô cùng hoang mang khi thấy biển thông báo hủy chương trình của BQL Cung thể thao Quần Ngựa.

Không chỉ khán giả mà ngay cả nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng vô cùng bất ngờ khi biết liveshow bỗng nhiên hủy ngang vì vào chiều cùng ngày anh vẫn tiến hành phúc khảo chương trình như lịch đã định sẵn. Hiện anh đã có mặt tại sân gặp gỡ và trấn an người hâm mộ.

Ngay trước giờ G liveshow tối nay, Tuấn Hưng chết sững vì chương trình bị hủy với lời giải thích khó tin-1
Lời xin lỗi hủy chương trình của Ban tổ chức liveshow Tuấn Hưng

Ngay trước giờ G liveshow tối nay, Tuấn Hưng chết sững vì chương trình bị hủy với lời giải thích khó tin-2
Thông báo huỷ show của Uỷ ban Nhân dân Quận Ba Đình

Ngay trước giờ G liveshow tối nay, Tuấn Hưng chết sững vì chương trình bị hủy với lời giải thích khó tin-3
Tuấn Hưng sững sờ khi biết liveshow của mình bị hủy ngang không có lời giải thích thỏa đáng

Theo lịch trình, 20h tối nay sẽ bắt đầu chương trình nhưng cho đến 18h, Tuấn Hưng mới nhận được thông báo của công an Quận. 

Nam ca sĩ chia sẻ anh sụp đổ và cảm thấy sự việc có điều bất thường vì trong cùng thời điểm, vẫn có nhiều chương trình âm nhạc khác được diễn ra.

Rơi nước mắt khi nói về những khán giả từ khắp nơi trở về để thưởng thức đêm nhạc, Tuấn Hưng cho biết: “Đây sẽ là đêm đáng nhớ nhất nhưng lại là một buổi tối cay đắng nhất. Dừng chương trình là một điều kinh khủng. Nhiều người đã phải tạm dừng công việc, ở nơi rất xa để trở về đây và đối với bản thân tôi việc dời ngày cũng mất đi nhiều ý nghĩa, vì đây là một ngày tròn vẹn”.

Ngay trước giờ G liveshow tối nay, Tuấn Hưng chết sững vì chương trình bị hủy với lời giải thích khó tin-4
"Ngựa Hoang" Tuấn Hưng rơi nước mắt khi biết tin đêm nhạc tâm huyết đã bị hủy

Trước thông tin cho rằng đêm diễn bị hoãn vì lý do phòng chống cháy nổ, nam ca sĩ chia sẻ: “Điều đó thuộc về nơi cho thuê địa điểm diễn, Hưng chỉ là người đi thuê, giám đốc nhà thi đấu phải có trách nhiệm với điều đó”. 

Ngay trước giờ G liveshow tối nay, Tuấn Hưng chết sững vì chương trình bị hủy với lời giải thích khó tin-5
Cảnh nhốn nháo của khán giả khi chứng kiến liveshow Tuấn Hưng bị hủy ngang

Bày tỏ áy náy trước sự chờ đợi của khán giả trước sự cố đáng tiếc này, Tuấn Hưng cho biết trong trường hợp đêm diễn không được tổ chức, anh sẽ hoàn lại tiền vé cho khán giả. Tuy nhiên để có quyết định cuối cùng, nam ca sĩ sẽ phải ngồi lại với êkip.

Dự kiến chi phí thiệt hại riêng phần âm thanh - ánh sáng cho đêm liveshow này lên tới 2 tỷ đồng. 

Ngay lúc này, giám đốc nhà thi đấu đã tắt điện thoại; người phụ trách chương trình đang tìm đủ mọi cách để "đá" trách nhiệm cho người khác.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất