Nghe giọng hát dễ thương của con sao Việt

Giọng hát dễ thương cùng biểu cảm ngộ nghĩnh của các bé con nhà sao Việt khiến nhiều khán giả thích thú.

Các bé nhà Bình Minh, 'Ốc' Thanh Vân, Tim hát cùng nhau

Tối ngày 4/7, live show Dấu ấn của cặp vợ chồng nghệ sĩ Phương Thảo - Ngọc Lễ diễn ra tại TP HCM. Trong chương trình, cặp đôi vàng một thời của showbiz Việt trình diễn lại hàng loạt các ca khúc giúp họ ghi dấu ấn một cách sâu sắc trong lòng công chúng.

Để khép lại live show, gia đình Phương Thảo thể hiện ca khúc Ba ngọn nến lung linh cùng với gia đình của Bình Minh - Anh Thơ - An Nhiên và bé Chuồn Chuồn, gia đình "Ốc" Thanh Vân - Trí “Rùa” - Coca và Cola, gia đình Tim -Trương Quỳnh Anh và bé Sushi.

Nghe giọng hát dễ thương của con sao Việt
Tiết mục đặc biệt khép lại live show Dấu ấn của Phương Thảo - Ngọc Lễ.

Các bé rất hiếu động, chạy quanh sân khấu để chạm vào những bong bóng xà phòng đang bay. Chỉ có duy nhất bé Coca (con của "Ốc" Thanh Vân) hát cùng bố mẹ, các cô chú. Tuy vậy, phần trình diễn này khiến nhiều khán giả thích thú.

Ba ngọn nến lung linh

Để khép lại live show, gia đình Phương Thảo thể hiện ca khúc Ba ngọn nến lung linh cùng với gia đình của Bình Minh - Anh Thơ - An Nhiên và bé Chuồn Chuồn, gia đình "Ốc" Thanh Vân - Trí “Rùa” - Coca và Cola, gia đình Tim -Trương Quỳnh Anh và bé Sushi.

Con trai Tim - Trương Quỳnh Anh hát "Con heo đất"

Trước đó, vào chiều ngày 2/7, Tim dẫn con trai Sushi đi tập hát ca khúc Con heo đất chuẩn bị cho tiết mục trong live show Dấu ấn của Phương Thảo - Ngọc Lễ.

Cậu bé lên 3 rất nhút nhát và quấn bố. Giọng ca Món quà vô giá chia sẻ, ở nhà Sushi rất dạn dĩ, thường nghêu ngao hát nhưng đến nơi có nhiều người lạ, bé ại e dè. Để dụ Sushi hát, nữ ca sĩ Phương Thảo phải ngồi bệt xuống đất.

https://media.doisongphapluat.com/420/2015/7/3/Tim%20va%20con%20trai%20Sushi%20di%20tap%20bai%20Con%20Heo%20Dat%20(4).JPG

Sushi hát 'Con heo đất'

Vào chiều ngày 2/7, Tim dẫn con trai Sushi đi tập hát ca khúc Con heo đất chuẩn bị cho tiết mục trong live show Dấu ấn của Phương Thảo - Ngọc Lễ.

Con Trần Lực hát nhạc chế

Diễn viên Trần Lực từng chia sẻ một đoạn clip ngắn ngủi ghi lại cảnh hai con là Bông và Bờm hát bài Con yêu bố - một sáng tác của Hoàng Bách. Đặc biệt, hai bé đã chế lại lời bài hát theo cách rất ngộ nghĩnh, trong đó, tất cả 4 bé tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế là Bờm, Bo, Tê giác và Suti đều được nhắc tên.

Nghe giọng hát dễ thương của con sao Việt
Con trai đạo diễn Trần Lực rất lém lỉnh và đáng yêu.

Trần Lực cho biết thêm, lời bài hát là do Bo (con gái của Phan Anh) và Bờm chế lời. Vì không có Bo nên Bờm song ca với chị gái. "Nếu bố Hoàng Bách mà có tự ái vì bị chế lời ca khúc Con yêu bố, đợi khi nào anh chị ấy vào Sài Gòn thì phệt vào mông chúng mấy cái nhé" - Trần Lực nhắn nhủ.

Trần Bờm hát 'Con yêu bố'

Diễn viên Trần Lực từng chia sẻ một đoạn clip ngắn ngủi ghi lại cảnh hai con là Bông và Bờm hát bài Con yêu bố - một sáng tác của Hoàng Bách.

Con gái Phạm Quỳnh Anh hát hit của Sơn Tùng M-TP

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh thường xuyên chia sẻ những clip ghi lại cảnh cô con gái Bella hát theo các ca khúc của Sơn Tùng M-TP. Biểu cảm đáng yêu cùng giọng hát ngọng nghịu của cô bé 2 tuổi khiến cư dân mạng phát sốt và dành cho bé nhiều lời khen ngợi.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/07/07/08/47/nghe-giong-hat-de-thuong-cua-con-sao-viet_4.jpg

Giọng ca Người dưng ngược lối tiết lộ, Bella là fan ruột của nam ca sĩ quê gốc Thái Bình.

Theo Trí Thức

Tin tức mới nhất