Nghe hot girl sở hữu nét đẹp lai Việt - Ukraina lần đầu chia sẻ: ‘Là con lai, thi thoảng mình cảm thấy bị lạc lõng’

Vẻ đẹp "con lai" thu hút và để lại ấn tượng đối với nhiều người. Nhưng đằng sau vẻ đẹp đó, nỗi khổ của "con lai" thì không phải ai cũng hiểu được.



Mang trong mình dòng máu lai, sở hữu làn da trắng hồng, sóng mũi cao, màu mắt và giọng nói khác biệt là những điều khiến con lai trở thành tâm điểm của mọi người.

Những năm gần đây, “cuộc chiến tìm con lai” lại trở thành “cuộc chiến không hồi kết” trên các trang mạng xã hội. Nhưng phía sau vẻ đẹp đó không chỉ có sự tự hào mà đôi khi còn chất chứa một chút buồn.

Đó là câu chuyện mà Diana Bagnenko đã chia sẻ cho chúng tôi. “Bông hồng lai” có tên tiếng Việt là Nguyễn Kim Anh. Cô gái sinh năm 2000 này hiện đang theo học tại trường THPT Đống Đa, Hà Nội. Mang trong mình hai dòng máu Việt - Ukraina của bố và mẹ, vẻ đẹp đặc biệt của Kim Anh thu hút nhiều người.
 


 

Mặc dù vẻ đẹp của cô khiến bản thân cảm thấy tự hào và làm cho nhiều bạn trẻ thích thú nhưng không ai biết được rằng chính những sự khác biệt đó đã khiến cô bạn đã từng có những ngày rất lạc lõng khi vừa bước chân vào lớp 1.

Sinh ra ở Ukraina, Diana theo gia đình trở về Hà Nội định cư và sinh sống từ năm 3 tuổi. Đến khi vào lớp một, cô bạn đã phải gặp một vài rắc rối nho nhỏ mà chắc hẳn chỉ con lai mới hiểu được.
 


 

Diana chia sẻ: “Do được sinh ra ở Ukraina nên tên của mình là Diana Bagnenko. Tên Việt Nam hiện tại chỉ để gọi cho dễ thôi. Nhưng mà khi đi học, mình vẫn để tên gốc nên được cô chú ý và gọi trả bài thường xuyên”. Tuy nhiên, đây chỉ là 1 chia sẻ rất vui “tâm sự con lai” của cô nàng.
 


 

Bên cạnh việc hay “được” giáo viên gọi lên trả bài, Diana còn gặp một rào cản lớn hơn, đó chính là bạn bè. Những ngày đầu đi học, cô bạn kể lại rằng luôn bị bạn bè trêu chọc, có phần xa cách vì là Tây.

Lúc này, cô nàng cũng không hiểu vì sao là “Tây” thì lại hơi khó kết bạn đến vậy. Chính vì thế, “thời gian đầu, mình thường khó tiếp xúc và giao tiếp với các bạn cùng lớp”, Diana nhớ lại.
 


 

“Có những ngày sợ đến trường và mè nheo với bố mẹ rằng không muốn đi học nữa” vì khi đến lớp, cô bạn không dễ kết bạn với mọi người.

Diana nhớ lại rằng có thời gian, cô bạn chỉ đến lớp, tham dự lớp học và ra về đúng giờ. Những ngày đó, bố mẹ luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất của cô bạn.
 


 

Khi hỏi về “tình trạng” bạn bè hiện tại, Diana lại vui vẻ trả lời rằng mọi thứ không quá tệ vì chính bản thân có thể điều chỉnh được: “Mình chỉ phải sướt mướt vì bạn lạ thôi. Nhưng những người bạn mình có thể giao tiếp và chơi được thì vẫn thân đến tận bây giờ”.

Cô nàng cũng cho biết việc “con lai” trở nên khó kết bạn đa phần do tính hiếu kì của cộng đồng dành cho họ. Đây là sự hiếu kì, chứ chắc chắn không liên quan gì đến việc “kì thị”.

Sự hiếu kì này chỉ xuất hiện ở khoản thời gian đầu tiên, nếu chủ động và cởi mở hơn, mọi người cũng sẽ dễ dàng trò chuyện lại với mình.
 


 

Hiện nay, cô bạn 17 tuổi đang trên con đường thực hiện ước mơ với công việc thiết kế. Diana hi vọng rằng mình có thể đậu vào trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp trong năm tới đây để “hiện thực hóa” ước mơ đó.
 


Theo Saostar


quizz con lai Hot Girl

Tin tức mới nhất