Nghe Hương Giang Idol hô hiệu lệnh trong quân đội, Mai Ngô cười như bị ai 'thọc lét'

Vì Mai Ngô bật cười liên tục nên Hương Giang đã phải xin chỉ huy cho đổi chỗ để có thể hoàn thành nhiệm vụ hô hiệu lệnh.

Mới đây, tập 3 Sao nhập ngũ mùa 4 - phiên bản nữ tiếp tục lên sóng và cho khán giả thấy được cái nhìn cận cảnh hơn về đời sống của các quân nhân trong môi trường quân ngũ. 

Mở đầu tập 3, chỉ huy tiến hành kiểm tra nội vụ vệ sinh. Là phái nữ vốn gọn gàng ngăn nắp nên các đồ đạc của các tân binh gần như đã được gấp gọn theo đúng quy định và chỉ còn ít vật dụng cá nhân bị để sai vị trí. Sau khi được cho 3 phút để chỉnh đốn lại thì mọi thứ đã đâu vào đó.
 

Nghe Hương Giang Idol hô hiệu lệnh trong quân đội, Mai Ngô cười như bị ai thọc lét-1
Chỉ huy kiểm tra nội vụ vệ sinh của các nữ tân binh.
 

Sau khi hoàn thành xong việc kiểm tra nội vụ vệ sinh, các chiến sĩ sẽ tham dự buổi lễ chào cờ diễn ra ngay sau đó. Bộ tứ tân binh không giấu được sự xúc động và cảm giác tự hào khi được làm một người lính thuộc Quân đội nhân dân Việt Nam.
 

Nghe Hương Giang Idol hô hiệu lệnh trong quân đội, Mai Ngô cười như bị ai thọc lét-2
Hương Giang tự hào khi đứng trong lễ chào cờ mang không khí thiêng liêng.
 

Ở nội dung thứ hai, các cô gái được huấn luyện kỹ năng tháo lắp súng. Có lẽ sự khéo léo vốn có đã giúp cho họ nhanh chóng học hỏi và tiếp thu được kỹ năng tháo lắp súng vốn không hề đơn giản với các tân binh.

Bước vào hội thao, Hương Giang và Mai Ngô là cặp đôi thực hiện đầu tiên. Cả hai đều rất tập trung và tỉ mỉ như trong một cuộc song đấu thực sự. Kết quả, Hương Giang chỉ mất 1 phút 17 giây để hoàn thành khâu tháo súng, trong khi Mai Ngô chậm hơn 30 giây. 
 

Nghe Hương Giang Idol hô hiệu lệnh trong quân đội, Mai Ngô cười như bị ai thọc lét-3


Clip: Hương Giang và Mai Ngô thi tháo lắp súng.
 

Đến hội thao tiểu đội, Hồng Nhung, Khả Ngân cùng 4 tân binh khác cùng thực hiện quy trình tháo lắp súng. 2 cô gái nổi tiếng thực hiện vô cùng thuần thục các thao tác và nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ.
 

Nghe Hương Giang Idol hô hiệu lệnh trong quân đội, Mai Ngô cười như bị ai thọc lét-4
Hồng Nhung và Khả Ngân hoàn thành tốt nhiệm vụ.
 

Nội dung cuối cùng của tập 3 là Huấn luyện ngụy trang. Với những cô gái vốn đã quen với những gì sạch sẽ, thơm tho thì việc phải bôi trát lên người những chất màu ngụy trang đã là một nỗ lực đáng khen ngợi. Sau khi ngụy trang xong, các cô gái đều tỏ ra khá thoải mái. Thậm chí, Mai Ngô còn thấy việc ngụy trang như vậy là rất “ngầu” và đúng chất quân đội.
 

Nghe Hương Giang Idol hô hiệu lệnh trong quân đội, Mai Ngô cười như bị ai thọc lét-5
Mai Ngô cảm thấy rất "ngầu" khi được ngụy trang... đen thui.


Clip: Mai Ngô và Hương Giang ngụy trang trong quân ngũ.
 

Kỹ năng được huấn luyện tiếp theo là Vận động chiến trường sau khi ngụy trang. Đây là kỹ năng khó đòi hỏi các động tác cần phải thực hiện chuẩn xác, đúng kỹ thuật. Cả 4 cô gái đều nhận thức rõ mức độ khó khăn của nhiệm vụ này và thể hiện được tinh thần cao trước khi bắt đầu. 

Khi bắt đầu thực hành, Hương Giang và Mai Ngô được phân làm nhóm trưởng của 2 nhóm. Các cô gái đều rất cẩn trọng khi di chuyển trên chiến trường. Tiếng đạn, rồi bom phát nổ đột ngột khiến cho tất cả khá sợ hãi. Nhưng bằng sự cản đảm, các cô gái đã bình tĩnh vượt qua những giây phút thót tim. 
 

Nghe Hương Giang Idol hô hiệu lệnh trong quân đội, Mai Ngô cười như bị ai thọc lét-6
Các cô gái thực hiện nhiệm vụ vận động chiến trường.
 

Tiếp đến, các chiến sĩ được phổ biến các bước trong kỹ năng tấn công lô cốt. Lần lượt từng người sẽ thực hành việc hô hiệu lệnh. Khả Ngân là người thực hiện đầu tiên, cô đã phải nỗ lực hô to lại một vài lần mới đáp ứng được yêu cầu của chỉ huy. Hồng Nhung cũng rơi vào trường hợp tương tự như đồng đội vì giọng nói quá nhỏ nhẹ.

Hương Giang cũng không thể thực hiện một lèo xong nhiệm vụ vì Mai Ngô đứng bên cạnh liên tục cười khúc khích. Cô đã phải xin đổi chỗ đứng cách xa Mai Ngô để hoàn thành bài luyện.
 

Nghe Hương Giang Idol hô hiệu lệnh trong quân đội, Mai Ngô cười như bị ai thọc lét-7
Hô hiệu lệnh là bài luyện khó nhằn đối với các tân binh. 

Nghe Hương Giang Idol hô hiệu lệnh trong quân đội, Mai Ngô cười như bị ai thọc lét-8
Hương Giang không thể hoàn thành nhiệm vụ vì Mai Ngô không thể... ngừng cười.
 


Clip: Hương Giang, Mai Ngô hô hiệu lệnh siêu hài hước trong quân ngũ.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Sao nhập ngũ Khả Ngân Mai Ngô Hương Giang idol

Tin tức mới nhất