Nghe lời mẹ chia tay bạn gái chờ 7 năm, chàng trai bị dân mạng 'ném đá'

Những tâm sự của kẻ phụ tình đã mau chóng thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

Những câu chuyện phụ tình sau bao năm dài chờ đợi có lẽ cũng có không ít người gặp. Dùng cả thanh xuân để chờ đợi một người nhưng cuối cùng lại nhận cái kết đắng.

Mới đây trên trang NEU Confessions đã đăng tải tâm sự của một chàng trai không phải là người bị phụ bạc mà chính anh chàng mới là người phụ tình và giờ đang rất hối hận.

Nghe lời mẹ chia tay bạn gái chờ 7 năm, chàng trai bị dân mạng ném đá-1
Tâm sự của chàng trai đã thu hút hơn 6.500 lượt bình luận.

Nguyên văn lời tâm sự của chàng trai:

Tôi 29 tuổi, làm IT. Tôi là niềm kỳ vọng của mẹ tôi và cả gia đình. Em 28 trước học NEU. Chúng tôi yêu nhau từ những năm cuối đại học. Sinh viên mà cái gì cũng khổ, cũng khó khăn. Chúng tôi chia sẻ từng đồng.

Tôi lại là người khá khô khan và không thể hiện tình cảm. Những ngày lễ Tết, tôi dẫn em đi ăn, đi dạo phố phường Hà Nội, em cũng không than trách gì… Mọi thứ tốt đẹp cho đến khi tôi đi làm, và em cũng đi làm.

Tôi đi làm trước, mới đầu ở Hà Nội. Nhưng sau chuyển công tác tại Vĩnh Phúc. Em ra trường cũng theo tôi lên Vĩnh Phúc xin việc. Cái ngày em lên nơi đất lạ quê người,mọi thứ từ việc nhà trọ, sắm đồ em đều tự làm. Vì đúng ngày tôi bận việc không sắp xếp được. Thương em, em dỗi tôi. Nhưng sau đó làm lành.

Được 1 năm ở Vĩnh Phúc, tôi được cử đi nước ngoài. Tuổi trẻ mà, được đi thích lắm các bạn ạ. Hồi đó tôi nghĩ đi sẽ có nhiều tiền và nhiều cơ hội hơn cho bản thân. Em khóc, em trách tôi để em một mình nơi đất khách quê người. Tôi trấn an em rằng chỉ đi một thời gian ngắn rồi về cưới em. Tôi đã đi 3 năm. 3 năm tôi và em cũng giận nhau nhiều nhưng em vẫn đợi tôi.

Nghe lời mẹ chia tay bạn gái chờ 7 năm, chàng trai bị dân mạng ném đá-2

Ngày tôi về Việt Nam, hai đứa òa khóc, em khóc như một đứa con nít. Chúng tôi tay trong tay hạnh phúc. Cho đến ngày tôi thưa chuyện với mẹ và gia đình tôi để bàn chuyện cưới xin.Mẹ tôi và mọi người trong nhà không đồng ý, lấy lý do là tuổi không hợp, em gò má cao, bởi vì em ở Thanh Hóa, bởi vì giờ tôi kiếm ra tiền rồi nên phải lấy người kiếm ra kinh tế ngang ngửa tôi…

Và mọi người đã ưng, gán ghép tôi cho 1 cô gái khác. Tôi làm theo mọi người trong nhà vì không muốn mang tội bất hiếu.

H à! Xin lỗi em! Anh nhớ em! Xin lỗi vì lãng phí 7 năm thanh xuân của em. Em đã nói đúng. Anh không cảm thấy hạnh phúc được. 30 năm qua anh chỉ cố gắng làm theo sự kì vọng và mong đợi của mẹ và mọi người trong gia đình phải kiếm thật nhiều tiền và có chức quyền.

Anh đã theo đuổi tiền và danh vọng chỉ để làm hài lòng, để mang danh là người con có hiếu. 30 năm qua anh chưa từng hạnh phúc khi không được làm những điều anh mong muốn riêng cho anh. Em đáng được hạnh phúc! Thương em....”

Mặc dù viết những dòng tâm thư thể hiện sự hối lỗi nhưng chàng trai vẫn bị cư dân mạng “ném đá” nhiệt tình. Chỉ sau 5 tiếng đồng hồ, bài viết đã thu hút tới hơn 21.000 lượt thích cùng hơn 6.500 lượt bình luận.

Nghe lời mẹ chia tay bạn gái chờ 7 năm, chàng trai bị dân mạng ném đá-3

Phần lớn mọi người đều lên tiếng chỉ trích hành động của chàng trai không đáng mặt đàn ông khi đã gần 30 tuổi, trưởng thành nhưng vẫn không biết cư xử sao cho đúng.

“Hèn nhát thực sự, không dám giữ lại điều mình muốn thật sự là hèn nhát! Tình yêu thực sự là thứ đẹp đẽ vì vậy đừng làm nó thành một trò đùa cho vui, hứa hẹn rồi thất hứa, bỏ rơi người hết lòng vì bạn thì bạn không xứng đáng để được hạnh phúc đâu”, nick facebook  V.A.L bình luận.

“Đọc xong bài này của bạn tôi thấy bạn quá nhu nhược không phân biệt được thế nào là bất hiểu với không bất hiếu. Đến cái quyền cá nhân còn không bảo vệ được thì lấy vợ để làm gì cho vợ nó khổ. Đàn ông kiếm ra tiền rồi thì bất chấp đi.” Dân mạng bức xúc.

Theo Khám Phá


Tình yêu

Tin tức mới nhất