'Nghe mà choáng' với những biệt thự trăm tỷ của loạt sao hạng A xứ Hàn

Cặp đôi Song - Song, Bi Rain, Kim Tae Hee hay Jeon Ji Hyun đều là những ngôi sao sở hữu khối bất động sản lên tới cảm trăm tỷ đồng.

Won Bin - Lee Na Young 

Nghe mà choáng với những biệt thự trăm tỷ của loạt sao hạng A xứ Hàn-1
Cặp vợ chồng hạng A của xứ Hàn Won Bin và Lee Na Young

Mới đây truyền thông xứ Hàn đưa tin nam tài tử Won Bin mới tậu toà nhà trị giá 14,5 tỷ won (gần 300 tỷ đồng) tại khu phố đắt đỏ bậc nhất xứ Hàn Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul. 

Được biết, toà nhà có diện tích hơn 300m2 với 2 tầng hầm và 5 tầng nổi. Đây cũng là khu bất động sản mà nhiều ngôi sao, chính trị gia sở hữu. Dù đã 8 năm không tham gia một bộ phim nào, Won Bin vẫn nằm trong top sao hạng A xứ Hàn với khối tài sản đồ sộ. Mỗi khi tham gia quảng cáo hay sự kiện, anh vẫn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. 

Ngoài căn hộ vừa mới mua, Won Bin và Lee Na Young cũng sở hữu 3 căn hộ khác với ước tính giá trị vào khoảng trên 200 tỷ đồng.

Nghe mà choáng với những biệt thự trăm tỷ của loạt sao hạng A xứ Hàn-2
Căn nhà Won Bin mới mua

Han Chae Young

Nghe mà choáng với những biệt thự trăm tỷ của loạt sao hạng A xứ Hàn-3
"Búp bê xứ Hàn" Hàn Han Chae Young

Nghe mà choáng với những biệt thự trăm tỷ của loạt sao hạng A xứ Hàn-4
Căn hộ có view nhìn thẳng ra sông Hàn

Không chỉ xinh đẹp, đầy khí chất, Han Chae Young còn sở hữu khối tài sản mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước. Năm 2012, sau khi kết hôn cùng doanh nhân người Mỹ - Hàn Choi Dong Joon, cả hai đã mua một căn hộ tại quận Cheongdam-dong, Seoul có giá trị 6 tỷ won (117 tỷ đồng). 

Căn hộ có diện tích 158 mét vuông và nằm bên cạnh cây cầu Yeongdong bắc qua sông Hàn. Căn hộ có tầm nhìn đẹp và lãng mạn bậc nhất Seoul. Cho đến nay, dù không còn chăm chỉ đóng phim như trước, Han Chae Young vẫn ngày một giàu có nhờ kinh doanh bất động sản.

Bi Rain - Kim Tae Hee

Nghe mà choáng với những biệt thự trăm tỷ của loạt sao hạng A xứ Hàn-5
Căn hộ mới mua của Bi Rain sau khi kết hôn cùng Kim Tae Hee

Sau khi kết hôn cùng người đẹp Kim Tae Hee, Bi Rain đã mua một căn hộ mới để cùng vợ chuyển ra ở riêng. Căn biệt thự dành riêng cho giới thượng lưu nằm tại Itaewon với với giá trị lên tới hơn 115 tỷ đồng. Biệt thự gồm 2 tầng và 1 tầng hầm rộng khoảng 326 mét vuông, nằm trong khu vực yên tĩnh gần các trường tiểu học, đại học quốc tế, đồng thời gần núi Namsan, nơi phong cảnh đẹp nhất Seoul.

Không quá khi nói Bi Rain và Kim Tae Hee là cặp đôi sở hữu khối bất động sản khổng lồ nhất xứ Hàn khi giá trị tài sản cả hai lên tới gần 1.000 tỷ đồng. Trước đó, Bi Rain ở trong một căn biệt thự cao cấp tại Samseong, Seoul mua từ năm 2006 với giá khi đó là 3,1 tỉ won (61 tỷ đồng).

Nghe mà choáng với những biệt thự trăm tỷ của loạt sao hạng A xứ Hàn-6
Căn hộ trước đó của Bi Rain

Ngoài ra, Bi Rain và Kim Tae Hee còn sở hữu một trung tâm mua sắm gần 25 tỷ won (507 tỷ đồng), một biệt thự 6,2 tỷ won (gần 126 tỷ đồng). Riêng Kim Tae Hee sở hữu các bất động sản giá trị lớn như biệt thự trong khu UN Village tại Hannamdong có giá 6 tỷ won (gần 122 tỷ đồng) hay toà nhà 13 tỷ won (264 tỉ đồng) ở Gangnam.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Nghe mà choáng với những biệt thự trăm tỷ của loạt sao hạng A xứ Hàn-7
Một góc căn nhà tân hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo


Nghe mà choáng với những biệt thự trăm tỷ của loạt sao hạng A xứ Hàn-8

Hàng xóm của Kim Tae Hee và Bi Rain không ai khác chính là cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo. Sau khi kết hôn, Song - Song đã mua một căn nhà trị giá 9 triệu USD (hơn 200 tỷ đồng) nằm tại khu phố Itaewon. Đồ trang trí đều được do chính tay cặp đôi lựa chọn và giám sát thi công.

Cũng theo chương trình Công bố danh sách 2018 của đài truyền hình cáp tvN, Song Hye Kyo được ca ngợi như một nữ thần trong làng giải trí Hàn. Ngày 15/1 vừa qua, chương trình Công bố danh sách 2018 của đài truyền hình cáp tvN, Song Hye Kyo cùng ông xã Song Joong Ki đứng vị trí thứ 5 với khối bất động sản trị giá 37 tỷ won (740 tỷ đồng).

Năm 2004, nữ diễn viên đã mua một căn hộ cao cấp tại khu Gangnam cho mẹ, cho đến hiện tại giá trị căn hộ vẫn không ngừng tăng lên.

Jo In Sung

Nghe mà choáng với những biệt thự trăm tỷ của loạt sao hạng A xứ Hàn-9

Không quá ầm ĩ với siêu xe, hàng hiệu triệu đô, Jo In Sung vẫn gây bất ngờ khi sở hữu những khối bất động sản đắt đỏ đáng mơ ước. Trước đây không lâu, nam diễn viên Gió mùa đông năm ấy đã bỏ ra 200 tỷ đồng để mua tặng mẹ và em gái hai căn officetel trị giá 9 tỷ won. Hai căn hộ cao cấp thuộc khu Signiel Residence, vị trí thuộc khoảng từ tầng 42 đến tầng 71 của tòa nhà và view nhìn thẳng toàn thành phố.

Nghe mà choáng với những biệt thự trăm tỷ của loạt sao hạng A xứ Hàn-10

Ngoài hai căn hộ mới mua này, Jo In Sung vẫn sống tại một căn biệt thự cũng sang trọng không kém tại quận Songpa, Seoul.

G-Dragon

Nghe mà choáng với những biệt thự trăm tỷ của loạt sao hạng A xứ Hàn-11
Căn hộ G-Dragon mới mua sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo


Nghe mà choáng với những biệt thự trăm tỷ của loạt sao hạng A xứ Hàn-12
Một căn hộ khác của anh chàng thủ lĩnh Big Bang

G-Dragon là ca sĩ luôn nhận được nhiều tiền bản quyền sáng tác nhất xứ Hàn. Cùng với việc phát hành album và đi tour mỗi năm, nam ca sĩ thuộc đẳng cấp sao hạng A với giá trị tài sản khổng lồ.

Mới đây nhất, anh chàng thủ lĩnh của Big Bang đã tậu một tòa nhà 6 tầng trị giá 8,8 tỷ won (tương đương 183,2 tỷ đồng) ở Cheongdamdong, Seoul. Căn nhà tọa lạc tại vị trí trung tâm, nhiều trung tâm thương mại và gần bến tàu điện ngầm.

Ngoài ra, những khối bất động sản giá trị khác của G-Dragon phải kể tới căn hộ anh ở trước đó có giá 4,3 tỷ won (82 tỷ đồng). Một căn hộ nghỉ dưỡng tặng cho cha mẹ và mới đây nhất là quán cafe cực độc đáo tại Jeju, Hàn Quốc.

Jeon Ji Hyun

Nghe mà choáng với những biệt thự trăm tỷ của loạt sao hạng A xứ Hàn-13Nghe mà choáng với những biệt thự trăm tỷ của loạt sao hạng A xứ Hàn-14
Căn hộ mới nhất Jeon Ji Hyun đầu tư

"Mợ chảnh" Jeon Ji Hyun xếp thứ hai trong danh sách 10 đại gia bất động sản năm 2017 của showbiz Hàn. Theo thống kê, nữ diễn viên nắm trong tay khối bất động sản lên đến 72 triệu USD (1,63 nghìn tỷ đồng). 

Mới đây nhất, người đẹp đã bỏ ra số tiền 32,5 tỷ won (647 tỷ đồng) để mua một căn nhà tại Gangnam. Tòa nhà có diện tích khá lớn với bãi đỗ xe ở trước, 2 tầng chính, 1 tầng hầm. Theo Dispatch chia sẻ, nếu như cơi nới thêm, giá trị tòa nhà sẽ lên tới 50 - 55 tỷ won (996 - 1000 tỷ đồng).

Những khối bất động sản khác "nghe mà choáng" của Jeon Ji Hyun gồm có: một penthouse tại khu Hyundai House Neighborhood, một tòa nhà ở Ichondong khoảng 5,41 triệu USD, một tòa nhà 5 tầng ở Honhyundong, giá trị hiện tại vào khoảng 14,1 triệu USD,...
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghe-ma-choang-voi-nhung-biet-thu-tram-ty-cua-loat-sao-hang-a-xu-han-n-147966.html

bi rain Won Bin Jeon Ji Hyun G-Dragon Song Joong Ki Jo In Sung Song Hye Kyo Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất