Nghe Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng hát nhạc giáng sinh ấm áp

(2sao) – Không thể thiếu những ca khúc này trong giáng sinh.

Giáng sinh sẽ không thể trọn vẹn tình yêu thương và sự ấm áp nếu thiếu âm nhạc.

Bài thánh ca buồn – Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng


Đây là ca khúc nổi tiếng của nam ca sĩ Elvis Phương, đồng thời cũng là ca khúc giáng sinh bất hủ với khán giả nhạc Việt. Có rất nhiều ca sĩ Việt Nam từng hát ca khúc này, nhưng ấn tượng nhất vẫn là màn song ca tình cảm giữa Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng.


Lời chúc giáng sinh – Trần Thu Hà

Diva Trần Thu Hà cũng có một ca khúc đầy ấm áp cho giáng sinh.


Liên khúc giáng sinh – Mỹ Linh và con gái

Diva Mỹ Linh và con gái Anna Trương cũng thu chung một liên khúc nhạc giáng sinh đầy tình cảm. Chất giọng đẹp ấm áp của Mỹ Linh rất hợp với nhạc thánh ca.


All I want for Christmas – Mariah Carey

Đây là một trong những ca khúc giáng sinh ăn khách và bán chạy nhất mọi thời đại, với sự thể hiện giọng hát đầy kĩ thuật, điêu luyện của diva Mariah Carey. Kể từ khi ra đời, năm nào ca khúc này cũng được các thế hệ ca sĩ kế tiếp nhau cover.


Trước sự thành công và bất hủ của ca khúc, Mariah Carey đã hát lại lần nữa với cậu bé Justin Bieber.


Các ca sĩ Kpop cũng rất thích trình diễn ca khúc này trong dịp Giáng sinh với sân khấu ngập tràn tuyết trắng. Sau đây là phần trình diễn của SeoHyun (Snsd), Hyorin (Sistar) và Suzy (MissA).


Honey – SNSD


Tuy không phải ca khúc giáng sinh nhưng ca khúc Honey của nhóm Snsd với giai điệu trong sáng, lối hát dễ thương rất hợp với không khí noel. Các cô gái như những thiên thần đi ra từ những hộp nhạc phát quà cho mọi người.


Balloons – DBSK


Tiếp nối sự dễ thương, trong sáng của Snsd là 5 chàng trai DBSK với việc mặc đồ thú cưng trong một MV đầy sắc hồng cùng những điệu nhảy bé thơ vui nhộn.


Confession song – Got7

Đây là ca khúc đầy ấm áp 7 chàng trai đáng yêu nhóm Got7 dành tặng cho những người đang thương thầm nhớ trộm ai đó trong đêm giáng sinh. Hãy dũng cảm tỏ tình với người mình thích để có một giáng sinh đầy yêu thương nhé.


Lời con xin Chúa – Ngọc Lan

Với tâm hồn của con chiên ngoan đạo và giọng hát đầy ắp hơi thở mùa đông, Ngọc Lan sẽ đem lại không khí giáng sinh mềm mại, dịu nhẹ.


Show me your love – Super Junior

Những chàng trai đáng yêu và dễ thương luôn đem lại cho bạn không khí giáng sinh đầy sôi động. Hãy cùng nghe các chàng trai nhóm Super Junior và DBSK trong ca khúc này.


Tuyết yêu thương – Young Uno

Ca khúc này đã đi vào một thời kỉ niệm giáng sinh của nhiều bạn trẻ.


Do you hear what I hear – Whitney Houston

Các fan diva sẽ không thể bỏ qua ca khúc này. Chất giọng khỏe khoắn, nội lực của Whitney sẽ xua tan mọi muộn phiền, tiếp thêm nghị lực đêm giáng sinh cho bạn.


O holy night – Celine Dion

Đây là ca khúc thánh ca quen thuộc đã từng được hàng trăm ca sĩ nổi tiếng thể hiện, nhưng có lẽ hay nhất vẫn là chất giọng mùi mẫn, đẹp cổ điển thuần Pháp của Celine Dion. Cô sẽ dẫn bạn vào thế giới giáng sinh trong đêm thánh.


Christmas time – Christina Aguilera

Nếu các 8x muốn quay về kí ức giáng sinh của thời nhạc pop USUK chiếm lĩnh thị trường, không thể không nghe ca khúc này.


Last Christmas – Wham

Chắc chắn giáng sinh không thể thiếu ca khúc đã trở thành kinh điển và quá quen thuộc này.


Jinger bells – Boney M

Cùng với Last Christmas, đây cũng là ca khúc kinh điển không thể thiếu.


Dư âm mùa giáng sinh – Khánh Ly

Nếu bạn muốn quay về giáng sinh của quá khứ với chút cổ kính của nhạc xưa, không thể không nghe tiếng hát liêu trai Khánh Ly.


Tuyết rơi đêm giáng sinh – Thùy Chi

Giọng hát trong sáng, cao nhẹ angelic của Thùy Chi rất hợp với giáng sinh.


Đức Long
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao