Nghe người yêu khẳng định là 'trai tân', Hyuna bất ngờ tới mức nào?

Những câu thoại và biểu cảm đáng yêu của cặp đôi đã được fan tìm lại sau khi cả hai xác nhận đang hẹn hò.

Ngày 3/8 vừa qua, Hyuna chính thức lên tiếng công khai mối tình bí mật suốt hai năm qua với đàn em trẻ tuổi E'Dawn. Đến nay những thông tin xoay quanh cặp đôi này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Lục lại quá khứ, fan tìm ra được đoạn video vô cùng đáng yêu của cặp đôi. Trong show Triple H Fun Agency của Triple H, Hyuna cùng hai chàng trai nhà Pentagon đã có cuộc trò chuyện thú vị xoay quanh chủ đề tình yêu.

Sau khi mở đầu bằng những câu chuyện thời thơ bé, Hyuna gặng hỏi hai đàn em đã trải qua bao nhiêu mối tình. Trong khi chàng Hui ngại ngùng đáp rằng mình mới chỉ là "tân binh" thì E'Dawn lại được cô nàng khen ngợi là rất giỏi skinship (các hành động tương tác giữa 2 người).

Thẹn thùng trước câu nói của đàn chị, E'Dawn thật thà chia sẻ: "Em là trai tân đó chị. Ý là em chưa bao giờ hẹn hò trước đó".

Nghe người yêu khẳng định là trai tân, Hyuna bất ngờ tới mức nào?-1
Hyuna bất ngờ tới mức đứng hình vài giây.

Sau câu nói của bạn trai, nữ idol bất ngờ đứng hình trong vài giây, thậm chí còn ngưng lại hành động đang đưa miếng bánh lên miệng. Xem lại biểu cảm này ai nấy đều không khỏi bật cười bởi trong những lần trình diễn cùng nhau trên sân khấu, cặp đôi quả thực đã phối hợp với nhau rất ăn ý.

Sau khi công khai hẹn hò với lý do không muốn nói dối fan, chuyện tình cảm của nữ hoàng sexy và đàn em kém hai tuổi được đông đảo công chúng ủng hộ. Người hâm mộ hy vọng đây sẽ là một chuyện tình đẹp trong giới Kpop.

Theo Báo Đất Việt

 


HyunA

Tin tức mới nhất