'Mưu nữ lang' Nghê Ni xác nhận chia tay tình trẻ Tỉnh Bách Nhiên, dân mạng rộ nghi vấn nữ chính ngoại tình

Có nhiều lý do được đồn thổi xung quanh việc chia tay, trong đó là việc Nghê Ni ngoại tình với một nam diễn viên họ Hồ.

Sáng 5/7, phía phòng làm việc của Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni đồng loạt ra thông báo xác nhận cặp đôi đã chia tay sau 2 năm hẹn hò. Công ty cho biết thêm cặp đôi đã chia tay vào tháng 5 vừa qua trong êm đẹp, cả hai cũng quyết định trở lại làm bạn tốt và ủng hộ nhau trên con đường sau này.

Nghê Ni sinh năm 1988, cô được mệnh danh là "Mưu nữ lang" nhờ vai diễn trong phim Kim Lăng thập tam hoa của đạo diễn lừng danh Trương Nghệ Mưu. Sau khi chia tay Phùng Thiệu Phong, người đẹp xác nhận hẹn hò đàn em kém 1 tuổi Tỉnh Bách Nhiên.

Nên duyên từ 3/2016, Nghê Ni và Tỉnh Bách Nhiên trở thành một trong những cặp đôi được yêu mến nhất showbiz Hoa ngữ về nhan sắc và tài năng cân xứng. Thông tin chia tay của cả hai khiến cư dân mạng rất bất ngờ.


Cặp đôi chị em Nghê Ni - Tỉnh Bách Nhiên xác nhận chia tay

Có nhiều lý do được đồn thổi xung quanh việc chia tay của cặp đôi, trong đó là việc Nghê Ni ngoại tình với một nam diễn viên họ Hồ. Trước những tin đồn bất lợi, phòng làm việc của Nghê Ni ngay lập tức phát thông báo phủ nhận việc ngoại tình đồng thời "cảnh cáo" những tài khoản mạng phát tán thông tin sai lệch. Nếu tiếp diễn, phòng làm việc sẽ nhờ pháp luật giải quyết. 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nghe-ni-xac-nhan-chia-tay-tinh-bach-nhien-n-158547.html

Tỉnh Bách Nhiên nghê ni

Tin tức mới nhất