The Voice - Giọng Hát Việt 2019

Nghe nói: Lam Trường, Thu Phương, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên sẽ đảm nhận vị trí ghế nóng The Voice Việt 2018

The Voice trở lại mỗi năm đều khiến khán giả tò mò chuyện ai sẽ là HLV. Và chúng tôi đã có một vài nguồn tin thân cận để kể cho các bạn rồi đây.

Ở Việt Nam bây giờ, chẳng làm gì chỉ mở tivi lên xem thôi là cũng đủ tất tần tật các thể loại show truyền hình cho bạn xem cả ngày. Từ show hẹn hò, cuộc thi âm nhạc đến show hài hước, thử thách đủ cả, sự cạnh tranh giữa các show truyền hình là hết sức phức tạp để mà làm sao họ chiếm được cảm tình của khán giả. 

Giữa một rừng các show truyền hình mọc lên như lá mùa thu ấy thì cuộc thi The Voice (Giọng hát Việt) vẫn luôn giữ được sự chú ý nhất định với khán giả. Năm nay The Voice sẽ bước sang mùa thứ 5. Dù sự hấp dẫn không còn như những mùa đầu tiên, nhưng mỗi năm một lần, The Voice lại đem đến cho chúng ta những câu chuyện drama trong giới âm nhạc, nghệ sĩ của showbiz Việt.

Từ thí sinh cho đến HLV, cho đến các câu chuyện hậu trường, đều nhận được một sự "hóng" nhiệt thành từ cộng đồng mạng. Và mới đây, theo một vài người bạn chơi thân với ekip chương trình cho hay, chuyện đầu tiên mà các bạn có thể "hóng" về Giọng hát Việt 2018 đó là những cái tên sẽ xuất hiện ở vị trí ghế nóng. 

Chính là Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên - hai cái tên đã có kha khá kinh nghiệm chịu nóng khi ngồi trên ghế The Voice. Họ đúng là gương mặt thân quen của các chương trình The Voice...


Một cái tên khác cũng "đi để trở về" với Giọng hát Việt, đó là nữ ca sĩ Thu Phương. 


"Say hi" với fan The Voice, lại là chị Phương đây!

Và hội bạn thân cho hay, chiếc ghế cuối cùng đã thuộc về Lam Trường. Bước ra khỏi ghế nóng phiên bản The Voice trẻ em, sau vài năm "anh Hai" Lam Trường quyết định lên làm ghế nóng phiên bản người lớn.


Dàn huấn luyện viên The Voice năm nay, bạn thích họ ngồi trên ghế nóng chương trình chứ?

 

Theo Trí Thức Trẻ

 


Giọng hát Việt the voice Lam Trường Thu Phương Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Voice - Giọng Hát Việt 2019